Phim Ảnh

Jeon Jong Seo bị chê trách thậm tệ khi mang bộ mặt 'chảnh chọe', ủ rũ tham dự sự kiện cùng Yoo Ah In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Nàng thơ" mới của công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi - Jeon Jong Seo đã khiến cư dân mạng nổi "cáu" vì gương mặt kênh kiệu.

Vào chiều tối ngày 06/10 vừa qua, Yoo Ah In va Jeon Jong Seo đến tham dự sự kiện ra mắt bộ phim Burning tại CGV Centum City ở Haeundae, thành phố Busan. Đây là một hoạt động nằm trong Liên hoan phim quốc tế Busan 2018. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh tại sự kiện được đăng tải trên các trang báo, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận tiêu cực, chỉ trích nặng nề đến nữ ngôi sao trẻ.

Được biết, đầu năm 2018, Jeon Jong Seo ra mắt khán giả và nhận được nhiều chú ý thông qua tác phẩm điện ảnh đầu tay Burning. Tuy nhiên, đến tháng 5, cô liên tục bị “tẩy chay”, chỉ trích vì thái độ kênh kiệu, khó chịu với các phóng viên và che mặt như thể một minh tinh đình đám thế giới tại sân bay trong lúc lên đường tới Pháp tham gia LHP quốc tế Cannes.

Ngay sau đó, công ty quản lý của diễn viên sinh năm 1994 lên tiếng giải thích rằng Jeo Jong Seo quá bất ngờ khi thấy có nhiều phóng viên xuất hiện ở sân bay nên mới cư xử như vậy. Đổi lại, lời giải thích này không những không khiến dư luận dịu xuống mà còn nhận thêm gạch đá. Trong một bài phỏng vấn, ngôi sao 24 tuổi chia sẻ rằng vì có chuyện cá nhân nên gương mặt mới tỏ vẻ khó chịu. Và cô ấy không nghĩ mình đã làm sai.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Newsen qua trang Nate

1. [+534, -24] Ah..chết tiệt…mọi biểu hiện trên khuôn mặt của cô ta… khiến tôi muốn đập cho một trận…

2. [+499, -22] Vẻ mặt đấy làm cô ta trông giống như cô ta đang nghĩ mình là Lee Boo Jin (nữ doanh nhân tỷ phú Hàn Quốc) vậy đó.

3. [+313, -9] Không khác gì mấy con khốn cả

4. [+108, -2] Sao biểu cảm khuôn mặt lúc nào cũng thối tha như thế nhỉ? Cô ta thuộc người sở hữu khuôn mặt cần phải mỉm cười mọi lúc. Không cười là mất sạch may mắn cho mà coi

5. [+42, -0] Mọi lúc đều giống như một thằng đàn ông điên rồ… Không xinh nên muốn đẹp trai hay gì? Kiểu như Krystal…đẹp trai hơn đẹp gái ㅋㅋㅋ

6. [+36, -6] Thật ngạc nhiên khi chỉ là một tân binh non kém mà cô ta đã có thể hành động kiêu ngạo thế rồi…

7. [+31, -0] Nhìn mà bực cả mình ..

8. [+28, -1] Bình thường bài viết sẽ có một hoặc hai người đồng tình nhưng với cô ta thì thực sự không có ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ
9. [+26, -0] . Đàn ông mặc váy hả mấy mẹ? (ám chỉ trai giả gái)

10. [+26, -1] Nhân cách con người sẽ lộ rõ qua khuôn mặt

11. [+25, -0] Có chuyện gì vậy? Tại sao biểu cảm lại như vậy

12. [+24, -0] Ah ~Thấy mà ghét..

13. [+22, -0] Chả có ấn tượng tốt đẹp nào dành cho cô ta cả

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất