Phim Ảnh

Jean Grey tàn bạo khát máu, Magneto bị đánh đập tơi tả trong 'X-Men: Dark Phoenix'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bom tấn tiếp theo của series X-Men tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới khiến người xem không khỏi mong chờ.

X-Men: Dark Phoenix là phần tiếp theo của series về dị nhân nổi tiếng. Tiếp tục cuộc hành trình sau “Apocalypse” ra mắt năm 2016, nhóm X-Men sẽ phải đối mặt với một sinh vật còn mạnh và nguy hiểm hơn gấp bội: Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix).

Phoenix là một nhân cách tàn bạo cư ngụ bên trong nữ dị nhân trẻ Jean Grey. Khi xuất hiện, nó có hình dạng một con chim lửa khổng lồ với khả năng điều khiển vật chất vô cùng đáng sợ. Chính Phoenix đã tiêu diệt Apocalypse, kẻ phản diện tưởng như không thể đánh bại trong phần phim X-Men trước.

Ở phần đầu X-Men: Dark Phoenix, nhóm dị nhân sẽ thực hiện một nhiệm vụ ngoài không gian. Khi con tàu của họ gặp trục trặc bởi một quầng nhiệt từ mặt trời, Jean Grey đã đánh thức sức mạnh của Phoenix bên trong mình. Tuy nhóm X-Men đã trở về Trái Đất an toàn, nhưng họ buộc phải đối đầu với chính người đồng đội Jean Grey, giờ đã trở nên nguy hiểm khôn lường.

Sophie Turner

Phoenix cũng không phải kẻ phản diện duy nhất trong bộ phim sắp ra mắt này. Nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Chastain sẽ sắm vai một dị nhân có khả năng biến hình, với cái tên đơn giản “Smith”. Nhiều người hâm mộ suy đoán kẻ mới xuất hiện này sẽ tìm cách tiêu diệt Phoenix, hoặc lợi dụng sức mạnh khổng lồ của nó để mưu lợi cho mình.

Phoenix không chỉ khiến Jean Grey trở nên tàn bạo, khát máu, mà còn bạo dạn và đầy dục vọng. Trong những hình ảnh mới được tạp chí Empire công bố, Jean đang tiếp cận Cyclops - bạn trai mình mà không hề ngại ngùng như lúc bình thường.

Sức mạnh Phoenix vốn đã luôn hiện hữu bên trong Jean Grey. Trong phần X-Men: Apocalypse, Jean liên tục gặp ác mộng về cảnh cả thế giới chìm trong ngọn lửa của Phoenix. Một trong những hình ảnh mới được tung ra còn cho thấy Magneto, dị nhân điều khiển kim loại vốn rất mạnh cũng bị Phoenix đánh bị thương đến bất tỉnh.

Nhà sản xuất Fox cũng tiết lộ trong phần “Dark Phoenix”, một thành viên khá quen thuộc trong nhóm X-Men sẽ qua đời. Điều này được thể hiện trong một bức ảnh được tung ra từ trước, với các nhân vật Xavier (James McAvoy), Beast (Nicholas Hoult) và Storm (Alexandra Shipp) đứng quanh một mộ huyệt.

Năm 2014, series X-Men từng gặt hái thành công vang dội với “Days of Future Past”. Tuy nhiên, phần tiếp theo “Apocalypse” lại chỉ như một phim hành động thông thường, khá thiếu chiều sâu so với “Days of Future Past”. Bởi vậy nên Simon Kinberg, đạo diễn của X-Men: Dark Phoenix đã hứa sẽ xây dựng phần mới giàu cảm xúc và chiều sâu hơn.

Sophie Turner, người thủ vai Jean Grey, đồng thời còn nổi tiếng với vai diễn Sansa Stark trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones cũng chia sẻ rằng, cô cảm thấy “Dark Phoenix” sẽ cách tân cả dòng phim X-Men. Theo Sophie, bộ phim sẽ tập trung nhiều vào các nhân vật nữ gồm Jean, Mystique (Jennifer Lawrence) và vai phản diện Smith của Jessica Chastain, thay vì bộ ba mày râu Xavier-Magneto-Wolverine đã quá quen thuộc ở những phần trước đó.

Jennifer Lawrence

Sau thương vụ mua Fox vừa diễn ra chỉ vài tuần trước, hãng phim Disney hiện đã nắm quyền sở hữu nhóm nhân vật X-Men. Điều này sẽ giúp Marvel Studio - công ty con dưới trướng Disney - lấy lại những gương mặt dị nhân nổi tiếng và bổ sung vào vũ trụ siêu anh hùng đang rất thành công của mình.

Tuy nhiên, thương vụ giữa Fox và Disney sẽ cần 14-16 tháng, tức là hơn một năm để hoàn thành mọi thủ tục. Bởi vậy, trong năm 2018, ba bộ phim siêu anh hùng của Fox là Deadpool 2, New MutantsX-Men: Dark Phoenix vẫn sẽ ra mắt theo kế hoạch mà không chịu sự can thiệp của Disney. Việc series “X-Men” có duy trì được những đặc tính do Fox xây dựng, hay sẽ bị chuyển hướng sang giống như Marvel, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng thành công của ba bom tấn sắp ra mắt này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất