Phim Ảnh

Jason Momoa gửi lời xin lỗi Chris Pratt vì khiến anh bị chỉ trích khi sơ ý sử dụng chai nước bằng nhựa!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Aquaman đã gửi lời xin lỗi tới Star-Lord vì khiến anh nhận phải những chỉ trích vì sơ ý sử dụng chai nhựa!

Vào tối thứ ba vừa qua, nam diễn viên Momoa đã đăng một bức ảnh lên Instagram cho khán giả thấy Pratt đang chụp ảnh cùng Momoa và các con. Anh ấy nói: “Bạn đã biết những đứa con của tôi quý bạn như thế nào và tôi thích tất cả những gì bạn làm.”

“Tôi rất tiếc vì điều này đã nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực vào ngày hôm đó. Tôi không muốn điều đó xảy ra nhưng vì tôi rất ghét những đồ nhựa dùng một lần. Các chai nước bằng nhựa phải dừng lại. Tôi hy vọng bạn tạo ra một chai nước có thể tái sử dụng cho Amazon để tất cả chúng ta có thể mua nó. Bạn là nguồn cảm hứng cho nhiều người và tôi là một trong số họ.” Momoa nói thêm rằng anh sẽ gửi tới Pratt một sản phẩm của Mananalu - một dòng nước đóng hộp mà nam diễn viên đã giúp khởi động nhằm tìm kiếm một sự thay thế thân thiện với môi trường hơn cho chai nhựa.

Được biết, việc này xảy ra khi Pratt đăng một bức ảnh anh tạo dáng với một chai nước bằng nhựa trên Instagram trong khi trước đó anh tuyên bố hợp tác với Amazon. Momoa gọi nó ra: “Tôi yêu bạn nhưng trời ơi, sao lại có chai nước đó. Đừng sử dụng nhựa nào.” Trả lời bình luận này, Pratt viết: “Aquaman! Bạn hoàn toàn đúng. Tôi luôn mang theo bình nước có thể tái sử dụng của mình. Tôi thậm chí đã mang nó ngày hôm đó. Có ai đó đã ném chai nhựa đó cho tôi trong buổi chụp hình và tôi không biết đã làm gì với đôi tay của mình! Thật khó chịu. Đây là lỗi của tôi. Tôi không muốn ngôi nhà Atlantis của bạn được bao phủ trong nhựa.”

Vào tháng Tư, Momoa đã đăng một đoạn video về dòng nước đóng hộp của mình, trong đó anh ấy nói: “Tôi chỉ muốn làm điều này để mang lại nhận thức rằng nhựa đang giết chết hành tinh của chúng tôi và tôi nghĩ rằng chúng tôi có một giải pháp. Chỉ có một thứ thực sự sẽ giúp hành tinh của chúng ta và cứu hành tinh của chúng ta - miễn là chúng ta tái chế - và đó là nhôm 75% vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay. Và nó có thể tái chế 100%.”

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất