Phim Ảnh

Hậu chia tay sau 5 năm hẹn hò, Jang Nara - Lee Sang Yoon là cầu nối của Lee Chung Ah và Lee Ki Woo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem động thái mới nhất của Lee Ki Woo và Lee Chung Ah sau khi tuyên bố chia tay.

Chỉ hai ngày sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” thông qua công ty quản lý, diễn viên Lee Chung AhLee Ki Woo đã có những động thái mới trên mạng xã hội Instagram. Qua đó, khán giả và người hâm mộ có thể nhận thấy rằng cặp đôi không hề bị ảnh hưởng bởi những chuyện này để tập trung vào dự án phim hiện tại.

Được biết, vào sáng ngày 07/07, công ty quản lý của diễn viên Lee Ki Woo và Lee Chung Ah đồng tuyên bố với tờ Sports Chosun rằng cả hai đã chia tay vào 2018 sau 5 năm hẹn hò và đang giữ mối quan hệ bạn bè. Họ chia sẻ những quan tâm về công việc và cuộc sống, vẫn tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau như đồng nghiệp. Công ty quản lý cẩn thận đưa ra tuyên bố chia tay vì họ nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng.

Vào sáng ngày 09/07, Lee Chung Ah đăng tải tấm ảnh của Jang Nara trên Your Story ở Instagram cùng với những chú thích như: “Món bingsu mát lạnh từ chị Nara xinh đẹp. Cảm ơn chị, Nara yêu quý #VIP #Hôm nay cũng quay phim”. Được biết, mỹ nhân không tuổi đã gửi xe tải thực phẩm đến phim trường của drama VIP của cô hợp tác cùng Lee Chung Ah và “anh chồng quốc dân” Lee Sang Yoon.

Lee Chung Ah.

Tối cùng ngày, Lee Ki Woo chia sẻ ảnh chụp của mình đứng cạnh chiếc xe hơi và đang nhìn chằm chằm vào điện thoại kèm dòng trạng thái: “Thời tiết trong những đêm gần đây…Sau khi quay phim xong làm một ly bia thì còn gì bằng. #Doctor Detective (Bác sĩ thám tử) #Lee Ki Woo #Người đàn ông mặc đồ đen #Outfit of the day”. Được biết, biết ảnh chụp trên phim trường của drama Doctor Detective đài SBS.

Lee Ki Woo.

Sau đó, Nam diễn viên Kwak Si Yang, người hợp tác cùng anh qua drama Four Men (dự án bị hủy không được lên sóng) bình luận: “Em sẽ làm mồi nhậu”. Lee Sang Yoon nói: “Ý kiến hay”.

Kwak Si Yang.

Lee Sang Yoon đăng ảnh tại trường quay của mình cùng chú thích: “Khi đi quay phim!! Jak!! #Phim VIP”. Trong phần bình luận, Jang Nara nói: “Go Go Go!??”. Lee Ki Woo cũng phản hồi như sau: “Đẹp trai…quả nhiên khác với người nhà của chúng ta”.

Lee Sang Yoon.

Jang Nara.

Jang Nara cũng cập nhật ảnh mới tại phim trường VIP với dòng caption: “Đón Giáng Sinh sớm!”. Lee Chung Ah bình luận: “Chị đáng yêu quá! Em cũng thích búp bê ông già Noel đó!”. Trong khi Lee Sang Yoon nói: “Chúc mừng Giáng Sinh ~~???”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới của làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất