Phim Ảnh

Jang Nara phấn khích, ganh tị với nụ hôn của Son Ye Jin - Jung Woo Sung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Jang Nara và Go Jun đã cho thấy phản ứng khác nhau khi xem phân cảnh ấn tượng trong phim "Khoảnh khắc để nhớ" và "Voice 3".

Vào ngày 13/05 vừa qua, bộ phim truyền hình Oh My Baby đài tvN đã được lên sóng khán giả châu Á. Theo thống kê từ Nielsen Korea, dự án mới này chỉ ghi nhận được 2,0% tỷ suất người xem cho buổi ra mắt. Tuy nhiên, rating có tăng nhẹ vào tập thứ hai với tỷ lệ người xem trung bình trên toàn quốc là 2,95%.

Được biết, phim thuộc thể loại hài-lãng mạn do Jang Nara, Go Joon, Park Byung Eun  Jung Gun Goo đảm nhận vai chính. Nội dung kể về người phụ nữ 39 tuổi - Jang Ha Ri (Jang Nara), muốn có con mà không kết hôn. Cô có ba chàng trai theo đuổi nhưng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Họ bước vào cuộc đời cô khi cô tuyệt vọng về tình yêu và hôn nhân.

Jang Ha Ri đang làm phó trưởng phòng của một tạp chí nuôi dạy trẻ em. Cô ấy nghiện công việc, xinh đẹp và tài năng, nhưng chẳng mảy may đến chuyện hẹn hò yêu đương trong suốt 10 năm. Tuy nhiên, điều duy nhất mà cô ấy không thể từ bỏ là có một đứa con cho riêng mình.

Trong một tập, Jang Ha Ri đã gặp lại chàng trai mà mình từng muốn hẹn hò và về chung một nhà vào ba năm trước - Han Yi San (Go Joon). Tuy nhiên, anh ấy là một người điên rồ mặc dù có vẻ ngoài bình thường và thậm chí không muốn hẹn hò hay kết hôn với Jang Ha Ri ngay từ đầu.

Trở về nhà sau bữa ăn tại một nhà hàng nhỏ và chạm mặt Yi San, Ha Ri đã dành thời gian tận hưởng buổi tối với một lon bia và xem phim điện ảnh. Được biết, bộ phim mà Ha Ri xem là Khoảnh khắc để nhớ, phát sóng vào năm 2004 do Son Ye Jin Jung Woo Sung đảm nhận vai chính. Mặc khác, cảnh phim cô ấy thưởng thức cũng là cảnh phim nổi tiếng nhất, thường được “cover” lại cho đến thời điểm hiện tại.

Trong phim, Jung Woo Sung đã rót rượu cho Son Ye Jin và nói: “Nếu cô uống thì ta sẽ tiếp tục làm bạn”. Son Ye Jin trả lời: “Vậy nếu tôi không uống?”. Nam tài tử trả lời: “Chúng ta sẽ là người xa lạ, cho đến khi chết”. Vừa dứt lời, nữ diễn viên uống hết sạch ly rượu thì Jung Woo Sung lập tức dành cho chị đẹp một nụ hôn nồng cháy. Theo đó, nhân vật Jang Ha Ri đã rất phấn khích khi xem đến phân cảnh này và bày tỏ: “Ghen tị thật đó”.

Trong khi đó, Han Yi San đã dành buổi tối của mình để xem bộ phim hình sự kinh dị Voice 3 - nơi Park Byung Eun đảm nhận vai sát nhân. Mặc dù trông có vẻ là người đàn ông vạm vỡ và mạnh mẽ nhưng anh ấy hoảng sợ với vụ án lừa đảo homestay khi du lịch ở Nhật. Tên sát nhân chủ nhà đang cầm búa để đi tìm khách thuê trọ khi phát hiện ra cô gái người Hàn này đã nhận ra điểm nghi ngờ.

Đoạn cut của Jang Nara và Go Jun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất