Phim Ảnh

Jang Ki Yong đối đầu cùng Nana trong poster mới của 'Kill It', khi sát thủ và cảnh sát đều có nhan sắc cực đỉnh

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim hành động, tội phạm mới của đài OCN Kill It với sự tham gia của Jang Ki Yong và Nana đã tung poster mới nhất giữa hai nhân vật chính. Cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Trong poster mới nhất vừa được phát hành cách đây vài giờ của bộ phim Kill It đã cho thấy phản ứng hóa học đầu tiên giữa hai nhân vật chính do Jang Ki Yong Nana đảm nhận. Điều đáng nói, nhan sắc cực đỉnh cả cả hai diễn viên đã trở thành chủ đề bàn tán rất sôi nổi.

Kill It đã được tung poster mới rồi.

“Tên sát thủ trở thành mục tiêu của cảnh sát “

Dòng tựa đầy hấp dẫn kết hợp cùng hình ảnh đối đầu trái ngược nhau của Jang Ki YongNana đã giúp poster truyền tải được dụng ý của bộ phim. Sát thủ và cảnh sát vốn không thể cùng đứng chung một chính tuyến, xung đột là không thể tránh khỏi. Khả năng trung cao độ từ ánh mắt đến cử chỉ của hai nhân vật chính đã tạo được sức hút cho khán giả dù chỉ mới dừng lại ở poster. Sự kết hợp hứa hẹn tạo nên một bộ phim hành động, tội phạm vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

“Tên sát thủ đã trở thành mục tiêu của cảnh sát”.

Sát thủ và cảnh sát vốn không thể đứng cùng một chính tuyến.

Trong Kill It, Jang Ki Yong vào vai Kim Soo Hyun, một cựu sát thủ ưu tú, người ẩn danh hoàn hảo sau những vụ giết người chớp nhoáng. Thế nhưng, hiện tại anh giấu mình dưới vỏ bọc của một bác sĩ thú y với khao khát sâu thẳm rằng sẽ tìm được một tình yêu chân thật. Soo Hyun luôn cố gắng xây dựng và bảo vệ những mối quan hệ thuần khiết xung quanh mình. Những tưởng mọi thứ cứ êm đềm trôi cho đến một ngày Soo Hyun phải quay lại với con đường tội lỗi để truy tìm tung tích của gia đình mình.

Nana đảm nhận vai nữ cảnh sát hình sự kiêu ngạo Do Hyun Jin. Cô tốt nghiệp loại xuất sắc tại học viện cảnh sát, một người lạnh lùng và vô cùng nghiêm khắc. Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, bên trong Hyun Jin vẫn là đầy lòng trắc ẩn với trái tim luôn cảm thông cho người khác. Sự quyết đoán trong công việc cùng khả năng phán đoán tình huống nhanh nhạy đã trở thành ưu điểm giúp ích rất nhiều cho Hyun Jin. Mối ác duyên đẩy cô về phía Kim Soo Hyun khi cô điều tra những vụ giết người hàng loạt và cái chết bí ẩn của người yêu.

Jang Ki Yong vào vai sát thủ Kim Soo Hyun.

Một sát thủ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Kim Soo Hyun giấu mình dưới vỏ bọc của một bác sĩ thú y.

Nana vào vai nữ hình sự Do Hyun Jin.

Lạnh lùng quyết đoán nhưng cũng kiêu ngạo.

Quyết định truy đuổi Soo Hyun để điều tra.

Không chỉ gây ấn tượng với những tấm poster cực chất, teaser của phim cũng nhận được những phản ứng rất tốt.

Bình luận ủa khán giả về teaser:

[+38][-0] Trong tất cả những điều quý giá thì Jang Ki Yong đặc biệt quý giá

[+28][-0] Woo… thật là ngầu quá

[+23][-1] Nana ngầu quá, cô ấy đã trở lại rồi

[+23][-0] Thần thái của Jang Ki Yong thật tuyệt vời, Kill It hãy thật thành công

[+20][-0] Ủng hộ phim, ủng hộ phim

[+18][-0] Chết mất, nhìn ánh mắt của Jang Ki Yong kìa, thật đỉnh

Kill It sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 23/03/2019 trên kênh OCN lúc 22h20 (giờ Hàn) và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Hãy cùng thưởng thức teaser nhé.

Teaser phim.

Teaser phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất