Phim Ảnh

Jang Dong Gun khoe cơ bắp cuồn cuộn hùng dũng, tăng 8kg để đóng 'Arthdal Chronicles'

Theo Naver
Chia sẻ

Tài tử Jang Dong Gun đã chia sẻ một số cảm nghĩ về bộ phim Arthdal Chronicles (아스달 연대기) và nhân vật lãnh đạo chiến binh Ta Gon của mình.

Vào ngày 14/05, tvN đã phát hành những bức ảnh tạo hình mới của Jang Dong Gun trong dự án phim truyền hình cuối tuần Arthdal Chronicles (아스달 연대기).

Xem thêm: Kim Ji Won tiết lộ lý do chọn đóng phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki - Jang Dong Gun

Được biết, đây là phim cổ trang giả tưởng kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô Asadal, nơi được cho là thành phố thủ đô của vương quốc Gojoseon. Nó sẽ giải quyết tình yêu, xung đột và sự hòa hợp giữa các cư dân của nơi đây khi thành phố phát triển và sinh ra một vị anh hùng.

Xem thêm: Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang chính thức kết hôn, dự quy tụ dàn sao Hàn và Hoa ngữ đình đám

Jang Dong Gun đảm nhận vai Ta Gon, con trai thủ lĩnh đứng đầu của bộ tộc Sodal - San Woong (Kim Ui Sung). Vẻ ngoài của anh trông giống như một chiến binh hùng dũng. Nhìn chằm chằm vào đối phương với ánh mắt sáng ngời và thể hiện được sự vô cảm.

Tagon mặc trên người áo giáp bằng da và lông thú, trông hoang dã và khó gần. Anh là một chiến lược gia thiên tài, một anh hùng mang lại chiến thắng trong trận chiến giữa các bộ lạc khi mới 10 tuổi. Thậm chí anh ấy còn đến bộ lạc của những kẻ bạo loạn đã lãnh đạo cuộc nổi loạn.

Qua nhân vật này, Jang Dong Gun sẽ mang lại phần trình diễn lôi cuốn, thu hút sự chú ý, chưa từng thấy trong các dự án phim trước đây. Chia sẻ về lần đọc kịch bản và các phần tóm tắt đầu tiên của bộ phim, nam tài tử không thể rời mắt cho đến chương cuối cùng.

Bên cạnh đó, Jang Dong Gun nói: “Đó là cơ hội lớn nhất để làm việc với các nhà văn, đạo diễn và diễn viên giỏi nhất. Tôi đã tăng 8kg để đảm nhận vật xuất hiện như chiến binh và nhà lãnh đạo giỏi nhất của Arthdal. Tôi cũng đã thay đổi giọng điệu để hoá thân hoàn hảo vào Ta gon, người dẫn đầu một vùng đất dần dần trở thành một cường quốc”.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Arthdal Chronicles (아스달 연대기) được phát sóng vào lúc 9h tối (KST) ngày 01/06 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất