Phim Ảnh

James Ma và Kimmy Kimberley xác nhận tham gia phim remake Song Sanaeha thay cho cặp đôi Bella Ranee và Ken Phupoom

Ng T Hà
Chia sẻ

Kiimy Kimberley và James Ma sẽ thay thế hai diễn viên Ken Phupoom và Bella Ranee Campen cho dự án phim "Song Sanaeha".

Sau một thời gian khá dài trì hoãn do hai diễn viên Bella Ranee và Ken Phupoom lần lượt xin rút khỏi dự án thì đến nay công ty Maker J đã tìm được người thay thế. Dù ban đầu mọi chuyện đã chắc như đinh đóng cột từ kịch bản cho đến dàn diễn viên thì bất ngờ hai diễn viên được xác định cho nhân vật chính trong phim xin được hủy dự án phim lần này.

Lý do rời bộ phim Song Sanaeha (tựa việt: Hai thế giới) được tiết lộ là do tình trạng sức khỏe của Bella Ranee không cho phép khi năm nay cô có 2 dự án phim cùng lịch trình kín mít, còn Ken Phupoom đã kết thúc hợp đồng với channel 3.

Thật đáng tiếc khi phía ekip đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để khai máy, dự định sẽ lên sóng cuối năm 2019 nhưng mọi chuyện đã không đi theo được dự tính ban đầu. Hai diễn viên Ken Phupoom và Bella Ranee đã xin rút khỏi dự án tuy nhiên phía nhà sản xuất công ty Maker J vẫn muốn tiếp tục dự án nên họ đã tiếp tục tìm kiếm gương mặt diễn viên mới để thay thế. Thậm chí họ còn mở cả một buổi casting cho vai diễn nữ chính, đảm nhận đóng cùng một lúc 2 nhân vật có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Như nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh đã từng chia sẻ: Một trong những lý do khiến cô không thể nhận thêm bộ phim Song Sanaeha là vì đây là một vai diễn khó khi cùng một lúc phải diễn 2 tuyến nhân vật trái ngược nhau xuyên suốt cả một bộ phim. Cô e rằng tình trạng sức khỏe của mình không cho phép và cô sẽ không thể nhập tâm hết mình vào nhân vật.

Clip James Ma lên tiếng xác nhận cùng Kimmy tham gia dự án phim Song Sanaeha

Trong một sự kiện gần đây nhất, James Ma đã chính thức xác nhận anh và Kimmy Kimberley sẽ tái hợp trong dự án phim Hai thế giới, đánh bay mọi lời đồn đoán về diễn viên tham gia trong trước đó. Đây sẽ là lần thứ 2 “anh chồng quốc dân” James Ma hợp tác cùng Kimmy trong một dự án phim truyền hình. Năm 2016, cả hai từng đã từng gây sốt màn ảnh nhỏ với bộ phim Khi người đàn ông yêu, trở thành một koojin mới được khán giả yêu mến.

Hình ảnh của James Mà và Kimberley trong phim Khi người đàn ông yêu

Tuy nhiên còn cô nàng Kimberley chưa có động thái gì về vấn đề này. Kimberley hiện đang cùng gia đình bạn trai Mark Prin đi du lịch. Tuy nhiên mọi chuyện đã hoàn toàn chắc chắn trước câu trả lời của nam diễn viên James Ma.

Hợp tác lần 2 cùng James Ma, các fan của cô nàng Kimberley cũng đã rất vui mừng vì một lần nữa thấy họ sánh đôi trên màn ảnh. Nhưng quả là “oan gia ngõ hẹp” khi nhà sản xuất của bộ phim này chính là Jett Natapon, lãnh đạo của công ty Maker J và cũng chính là bạn trai cũ của diễn viên Kimmy.

Chuyện tình tay ba liên quan đến 3 người Jett Natapon, Kimberley và Mark Prin từng gây xôn xao dư luận năm nào chắc hẳn sẽ là một chủ đề để nhiều antifan kể lại. Đã có không ít người tỏ ra sốc khi biết tin Kimberley sẽ nhận dự án phim Song Sanaeha, bởi vì từ rất lâu rồi cô không còn muốn dính dáng đến chuyện cũ, một scandal tai tiếng năm nào.

Kimmy và bạn trai Mark Prin

Jett Natapon, nhà sản xuất của bộ phim Song Sanaeha, đồng thời là bạn trai cũ của nữ chính Kimberley

Bỏ qua chuyện đời tư cá nhân thì Song Sanaeha bản gốc cách đây gần 15 năm là một bộ phim vô cùng thành công và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Với phiên bản mới, hi vọng rằng nhà sản xuất sẽ có những thay đổi phù hợp để tạo nên một bản làm lại thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất