Phim Ảnh

James Ma và Kimmy Kimberley chính thức đóng vai chính trong bộ phim truyền hình 'Song Sanaeha'

Ng T Hà
Chia sẻ

Hai diễn viên Thái Lan Kimmy Kimberley và James Ma đã có buổi fitting chụp hình cho phim truyền hình remake Song Sanaeha

Chưa cần đợi đến sự xác nhận của nữ chính Kimmy Kimberley trước truyền thông, ngày 9 tháng 4 cô và nam diễn viên James Ma đã có buổi fitting thử trang phục cho phim truyền hình Hai thế giới (Song Sanaeha), do “tình cũ” của cô nàng Kimberley là nhà sản xuất.

Không thể trì hoãn thêm được nữa, Jet Nattapon đã gấp rút tuyển chọn diễn viên thay thế để bắt đầu những cảnh quay đầu tiên. Đó cũng là lý do mà mọi công tác chuẩn bị lại nhanh đến vậy, thậm chí các fan hâm mộ của cô nàng Kimberley còn chưa hề biết được xác nhận chính thức từ cô.

Ngay sau khi trở về sau chuyến du lịch cùng bạn trai Mark Prin, Kimberley chưa có động thái gì liên quan đến việc cô sẽ nhận dự án phim này. Chỉ đến khi trang Instagram chính thức của channel 3 Krob Krua Banterng chia sẻ rất nhiều hình ảnh trong ngày làm việc đầu tiên của James Ma và Kimberley với đoàn phim Maker Group.

Sáng ngày 9 tháng 4, James Ma và Kimmy đã bắt đầu buổi fitting chụp hình cho phim truyền hình Song Sanaeha. James Ma trông cực kì điển trai với tạo hình của mái tóc, còn Kimmy thì biến hóa với hai tạo hình hoàn toàn khác biệt, giống như hai nhân vật mà cô đảm nhận. Một cô chị Pit dịu dàng, giản dị tốt bụng và một cô em Duen sắc sảo, quyến rũ. Đây sẽ là một thử thách lớn dành cho nữ diễn viên Kimberley khi cùng lúc cô phải đảm đương tốt hai tuyến nhân vật, hai tính cách hoàn toàn trái ngược. Đây cũng là thể loại vai diễn mới mà nữ diễn viên chưa từng thử sức trước đây.

Chia sẻ về lý do chọn Kimberley mà không phải các diễn viên nữ khác, Jet Nattapon chia sẻ: “Tôi sẽ hợp tác trở lại với nữ diễn viên Kimberley trong dự án phim mới lần này. Sau nhiều cuộc tìm kiếm diễn viên mới, kể cả việc mở cuộc casting diễn viên, tôi nhận thấy được người phù hợp với vai diễn khó đó là Kimmy.”

Một bật mí thú vị dành cho tất cả người hâm mộ, biên kịch của bộ Song Sanaeha cũng chính là tác giả của nhiều bộ phim đình đám như: Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân, Siêu sao siêu xịtChàng tiên cá. Người dẫn dắt một loạt những bộ phim đình đám sẽ chắp bút cho dự án remake lần này, hứa hẹn sẽ đầy gay cấn.

Song Sanaeha phiên bản 2005 do “nữ hoàng quyền lực” Aum Patchrapa đảm nhận đã trở thành bộ phim đi sâu vào lòng người hâm mộ. Hãy cùng chờ đợi phiên bản 2019 do một nhà sản xuất trẻ đa tài phụ trách cùng màn tái hợp của Kimmy Kimberley và James Ma.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất