Phim Ảnh

James Gunn tiết lộ không phải tất cả phim DC trong tương lai đều kết nối với nhau!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, đao diễn của Guardians of the Galaxy và The Suicide Squad - James Gunn đã nói về sự liên tục thay đổi liên tục của DC

Mới đây, đao diễn của Guardians of the Galaxy và The Suicide Squad - James Gunn đã nói về sự thay đổi liên tục của DC. Sau khi kết thúc bộ ba The Dark Knight, nhìn vào thành công vang dội của Iron Man và MCU, Warner Bros bắt đầu thành lập vũ trụ điện ảnh của riêng mình bắt đầu từ Man of Steel năm 2013.

Cũng giống như cách Iron Man tạo ra The Avengers, Man of Steel đã giới thiệu về Justice League tuy nhiên, nó không mang về thành công như mong đợi. Sau khi từ bỏ mục tiêu về một vũ trụ kết nối chặt chẽ, những bộ phim gần đây nhất của DC đã thay đổi rất nhiều. Khi Snyder rời khỏi dự án Justice League vì lý do cá nhân, hãng phim đã làm tất cả những gì họ có thể để cố gắng cứu vãn nó. Sau cùng, bộ phim nhận về nhiều ý kiến ​​trái chiều từ các nhà phê bình và cuối cùng mang về doanh thu không khả quan.

Vì vậy, Warner Bros đã thay đổi mô hình của mình và nó có thể được nhìn thấy trong Wonder Woman năm 2017 . Nhân vật Diana đã được giới thiệu trong Batman v Superman, nhưng màn ra mắt solo của cô vẫn là một bom tấn thành công. Một yếu tố lớn trong thành công đó dường như là sự khác biệt của nó với các phim DCEU khác. Kể từ Justice League, Warner Bros đã có một loạt các bom tấn solo khác như Aquaman , Shazam! và Joker.

Thành công của các bộ phim solo giúp nhiều người nhận ra Warner Bros đã chuyển mình thành công. Bất kỳ phần tiếp theo nào của Justice League đều bị trì hoãn vô thời hạn , Henry Cavill không vào vai Superman nữa và Ben Affleck từ bỏ vai Batman. Tuy nhiên, cốt truyện Hiệp Sĩ Bóng Đêm đã không bị bỏ rơi. Gần đây có thông báo rằng Robert Pattinson sẽ đảm nhận vai này trong một bộ phim do Matt Reeves làm đạo diễn.

Đây là câu chuyện mang tính biểu tượng của Bruce Wayne và còn được giới thiệu ngắn gọn trong Joker . Với rất nhiều bộ phim tách biệt và rời rạc trong DCEU, người hâm mộ đã suy đoán làm thế nào các bộ phim như The Batman của liên kết các phim DC khác. Để biết câu trả lời, người hâm mộ đã hỏi đạo diễn James Gunn liệu bộ phim của anh ấy có liên quan gì đến The Batman hay không? Và anh ấy đã trả lời:

Gunn nổi tiếng với các bộ phim Guardians of the Galaxy của MCU. Câu trả lời của James Gunn ngụ ý một kết nối rộng lớn. Biệt đội cảm tử của David Ayer là một thất bại nghiêm trọng và Gunn đã được tự do sáng tạo để giúp khởi động lại loạt phim này. Trong bản đầu tiên, Ben Affleck xuất hiện thoáng qua trong phim và điều này khiến nhiều người hâm mộ tự hỏi liệu Batman của Pattinson sẽ xuất hiện trong phiên bản của Gunn.

Tiết lộ của Gunn có lẽ chỉ là một cách nói khiêm tốn, với sự đánh giá cao việc tái khám phá của hãng phim cho các tác phẩm độc lập. Bộ ba Hiệp sĩ bóng đêm của Christopher Nolan được coi là một trong những tác phẩm hay nhất mà Warner Bros đã thực hiện. Những bộ phim đó không được lên kế hoạch để trở thành một phần của vũ trụ mở rộng. Khi after credit của các bộ phim của Nolan hiện ra, Warner Bros đã phạm sai lầm bắt chước những gì Marvel đã đạt được với MCU.

Kết quả là thiếu tính nguyên bản và sự rung cảm tổng thể của DCEU được cho là đã dẫn đến sự thất bại của nó. Mặc dù DCEU vẫn có thể tồn tại, trọng tâm và phong cách câu chuyện của nó dường như sẽ phụ thuộc vào định hướng sáng tạo của mỗi nhà văn và đạo diễn của từng tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất