Phim Ảnh

IU - Từ cô ca sĩ vạn người mê đến nữ diễn viên được đề cử ngang hàng với Son Ye Jin

Lưu Loan
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng ca hát, IU còn khiến công chúng bất ngờ bởi khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình.

Được mệnh danh là em gái quốc dân, IU luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực và tươi sáng trong từng màn trình diễn của mình trên sân khấu. Chưa dừng lại ở đó, nữ idol còn khiến công chúng mến mộ bởi những vai diễn đầy ấn tượng trên màn ảnh Hàn. Tuy còn nhiều khán giả ngờ vực trước thực lực diễn xuất của cô nàng nhưng IU đã nhanh chóng chứng tỏ bản thân mình là một diễn viên không phải dạng vừa khi mới đây, cô đã lọt vào đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Baeksang Arts Awards năm 2020 cùng với Son Ye Jin và nhiều bóng hồng khác.

Debut với tư cách là ca sĩ solo khi chỉ vừa mới 15 tuổi, IU đã vụt sáng trở thành hiện tượng Kpop bởi những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng. Từ Good Day cho đến You and I, nữ ca sĩ nhanh chóng đánh chiếm tình cảm từ phía khán giả. Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, bạn đồng niên của SUGA (BTS) đã đem đến cho công chúng hình ảnh một nghệ sĩ solo thực thụ khi vừa có kĩ năng thanh nhạc bậc nhất, vừa có khả năng tự sáng tác cho mình một bài hát riêng. Một số sản phẩm âm nhạc tiêu biểu của cô có thể kể đến như Through The Night, Palette, Eight,…

Good Day là ca khúc đã giúp IU tỏa sáng

Giọng hát nội lực và trong trẻo của cô nàng được đánh giá cao trong ca khúc You and I

Through The Night khiến khán giả phải chìm đắm trong giọng hát mượt mà và ấm áp của IU

Palette là ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa IU và G - Dragon (Big Bang)

Sự kết hợp giữa nữ nghệ sĩ solo và thành viên SUGA (BTS) trong ca khúc Eight đã thu về thành công ngoài mong đợi

Tuy là một danh ca triển vọng nhưng đam mê diễn xuất vẫn luôn rực cháy trong tim của cô nàng 28 tuổi. Dream High là chính là tác phẩm đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Lee Ji Eun. 2 năm sau, cô tiếp tục trở lại màn ảnh với bộ phim You’re the best Lee Soon Shin bằng việc đảm nhận vai nữ chính.

Trong Dream High, IU đã hóa thân thành một nữ sinh trung học nhí nhảnh và vô cùng đáng yêu

Dù đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim You’re the best Lee Soon Shin nhưng Lee Ji Eun vẫn chưa thực sự gây được dấu ấn trong lòng khán giả

Nhưng những tác phẩm này vẫn chưa thực sự lột tả hết tài năng diễn xuất của Ji Eun. Bước chuyển mình mạnh mẽ trong nghiệp diễn của cô phải kể đến vai chính Cindy trong bộ phim Producer kết hợp với Kim Soo Hyun. Trong phim, khán giả được nhìn thấy một nàng ca sĩ lạnh lùng, khó gần và có phần hơi chảnh chọe nhưng sâu thẳm trong cô là một trái tim luôn khát khao được yêu thương.

Cindy là một nàng ca sĩ lạnh lùng, khó gần và có phần hơi chảnh chọe nhưng sâu thẳm trong cô là một trái tim luôn khát khao được yêu thương.

Tiếp tục trên đà đánh chiếm màn ảnh Hàn, nữ idol đã nhanh chóng từng bước khẳng định mình trong tác phẩm Moon Lovers khi sánh vai cùng dàn mỹ nam như Lee Jun Ki, Nam Joo Hyuk, Baekhyun… Hay khi sang đến My Mister, người xem được nhìn thấy một Ji Ah có một cuộc đời đầy bất hạnh nhưng không hề chịu khuất phục trước số phận.

Lee Ji Eun sánh vai cùng dàn mỹ nam như Lee Jun Ki, Nam Joo Hyuk, Baekhyun..trong Moon Lovers

Trong My Mister, IU đã đảm nhận vai Ji Ah - một cô gái bất hạnh nhưng không hề chịu khuất phục trước số phận.

Sang đến năm 2019, IU đã hoàn toàn thuyết phục khán giả với tư cách là nữ diễn viên Lee Ji Eun khi cô đảm nhận vai chính trong bộ phim đình đám Hotel Del Luna. Đây chính là tác phẩm đã gây sốt trên mọi diễn đàn và đánh một tiếng vang lớn cho làng phim truyền hình Hàn Quốc lúc bấy giờ. Vào vai bà chủ Jang Man Wol - một người tạo nghiệp ở quá khứ nay phải sống trăm năm để trả nghiệp, Ji Eun đã thể hiện thành công hình tượng nhân vật khi vừa đanh đá khó chiều, vừa sở hữu tính khí thất thường.

Sang đến năm 2019, IU đã hoàn toàn thuyết phục khán giả với tư cách là nữ diễn viên Lee Ji Eun khi cô đảm nhận vai chính trong bộ phim đình đám Hotel Del Luna

Vào vai bà chủ Jang Man Wol - một người tạo nghiệp ở quá khứ nay phải sống trăm năm để trả nghiệp, Ji Eun đã thể hiện thành công hình tượng nhân vật khi vừa đanh đá khó chiều, vừa sở hữu tính khí thất thường.

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng với thần thái sang chảnh đã giúp Ji Eun nhận về cơn mưa lời khen

Nhờ vai diễn này, IU đã chính thức bước chân vào hàng diễn viên thực thụ khi giờ đây cô được đề cử hạng mục Nữ diễn xuất sắc nhất của Beaksang Arts Awards 2020. Được biết, những ứng viên tranh cử với cô bao gồm những nữ diễn viên lão làng và có thâm niên trong nghề như Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Kim Hye Soo và Kim Hee Ae. Nói không ngoa khi đây được coi là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt khi những ứng viên trong hạng mục này đều thu về rất nhiều thành công qua các tác phẩm truyền hình gần đây. Nhưng đối với cô nàng sinh năm 1993 nói riêng và các fan nói chung, được đứng cạnh các tiền bối là một niềm vinh dự to lớn và ngoài sức tưởng tượng của cô nàng.

Nhờ vai diễn Jang Man Wol, IU đã chính thức bước chân vào hàng diễn viên thực thụ khi giờ đây cô được đề cử hạng mục Nữ diễn xuất sắc nhất của Beaksang Arts Awards.

Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, IU đã trau dồi bản thân trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Không đóng khung mình vào hình tượng idol chỉ đứng trên sân khấu, cô nàng xinh đẹp đã đá sân sang lĩnh vực diễn xuất và chứng tỏ bản thân mình là một người có đủ khả năng để trở thành một diễn viên. Cùng chúc nữ nghệ sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công và rinh về giải thưởng giá trị này.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất