Phim Ảnh

IU có cách độc đáo đáp trả những bình luận ác ý đáng trầm trồ, Kim Heechul (Super Junior) ủng hộ cô ấy

Theo AllKpop
Chia sẻ

IU có cách chiến đấu độc đáo chống lại những người bình luận ác ý mà không có thần tượng nào khác dám thử.

Thật khó để “chiến đấu” với antifan vì IU là một thần tượng cũng như là nghệ sĩ nhưng cô ấy đã làm điều đó. Kim Heechul gần đây đã nói về cách chống trả độc đáo của IU để chống lại những người bình luận ác ý trên chương trình 6 Party Talk. Các thành viên trong đoàn phim đang thảo luận về tin tức và tin đồn giả thì Heechul tiết lộ rằng IU đã có những hành động đúng đắn với những người có bình luận ác ý theo cách mà khó có thể làm dưới tư cách một thần tượng hay một nghệ sĩ.

IU không chỉ có lòng khoan dung đối với những người có bình luận ác ý, mà cô ấy còn không cần phải đưa ra bất kì dàn xếp hay thoả thuận nào với họ. Heechul đồng ý rằng đây sẽ là trường hợp mà nghệ sĩ có quyền thực hiện các hành động pháp lý để chống lại những kẻ “anh hùng bàn phím”.

“Lý do tại sao tôi nghĩ rằng IU rất tuyệt vời là vì các thần tượng và nghệ sĩ thường quan tâm đến những gì công chúng nghĩ về họ trong lúc chiến đấu với những kẻ bình luận ác ý, nhưng cô ấy thì lại không. IU không cho công ty kiện tụng, và tôi đồng ý rằng, đó là điều luôn luôn nên thực hiện” - Kim Heechul tán dương.

Jang Dong Min cũng đưa ra cái nhìn sâu sắc về luật bảo vệ nạn nhân của những bình luận ác ý. Anh tiết lộ rằng thực sự khó chống lại những antifan này ở Hàn Quốc vì luật pháp quá yếu. Xã hội Hàn Quốc có thể tổ chức cuộc chiến chống lại sự nghiêm trọng của những người bình luận ác ý.

“Những người để lại những bình luận ít nghiêm trọng hơn, kiểu như “Haha, Tôi ghét Lee Kyung Gyu”, sẽ bị bắt. Nhưng có những người đang đi quá xa. Có những người nói những điều như, “Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi Jang Dong Min và bố mẹ anh ấy tự sát”. Tôi muốn truy lùng họ nhưng cảnh sát nói với tôi, “Chúng ta có thể bắt giữ bởi vì địa chỉ IP của họ là từ nước ngoài” - Jang Dong Min chia sẻ.

Hy vọng rằng, nhiều thần tượng và nghệ sĩ cũng sẽ theo dõi phong cách của cô ấy và giúp một tay chấm dứt hậu quả mà những kẻ “ghen ăn tức ở” làm một cách đúng đắn.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất