Phim Ảnh

Itaewon Class tập 14 - Park Sae Ro Yi: 'Jo Yi Seo, bây giờ…tôi nhớ em đến phát điên'

Kim Oanh
Chia sẻ

Kết thúc tập 14 Itaewon Class, Jo Yi Seo làm việc quá sức nên bị ngất xỉu nhập viện trước thềm đại hội cổ đông. Ngay sau đó, Jo Yi Seo đã bị Jang Geun Won bắt cóc , Park Sae Ro Yi hoảng loạn nhận ra mình sắp mất đi người mình yêu thương nhất, anh đã bị Jang Geun Won đâm trọng thương.

Ở chặng đua nước rút Itaewon Class tập 14 khiến cho khán giả tốn bao nhiêu lít nước mắt

Ở chặng đua nước rút Itaewon Class tập 14 khiến cho khán giả tốn bao nhiêu lít nước mắt

Tập 14 Itaewon Class, Jo Yi Seo (Kim Da Mi) với tham vọng “Biến ông chủ của mình thành đại gia va tiêu diệt Danbam”. Sau 4 năm cố gắng và kiên trì đồng hành cùng Park Sae Ro Yi, Jo Yi Seo thực sự đã làm việc rất vất vả. Cô nói cô yêu anh và làm tất cả để Park Sae Ro Yi trở thành một người đàn ông vĩ đại, đó không phải là lời nói khoa trương, vì cô nói được cô đã làm được.

Jo Yi Seo (Kim Da Mi)

Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon)

Son Yi Seo vẫn nhất kiến chung tình và luôn nỗ lực để có tư cách yêu Park Sae Ro Yi

Jo Yi Seo vẫn nhất kiến chung tình và luôn nỗ lực để có tư cách yêu Park Sae Ro Yi

Với tốc độ phát triển vượt bậc của IC ngày hôm nay và vị trí quan nhậu tuyệt nhất cả nước của nhà hàng DanBam. Park Sae Ro Yi lên kế hoạch bãi nhiễm chủ tịch Jang Dae Hee và người kế nhiệm sẽ là Jo Yi Seo (Kim Da Mi) tiếp theo dù cô chưa hội tụ đủ điều kiện nhưng về mặt thành tích thì cô là một kiểm toán xuất sắc, là người đưa danh tiếng của IC như ngày hôm nay.

Cô gái Son Yi Seo - ứng cử sáng giá cho vị trí chủ tịch Jangga

Cô gái Jo Yi Seo - ứng cử sáng giá cho vị trí chủ tịch Jangga

Để tranh thủ sự ủng hộ của các cổ đông khác, Jo Yi Seo (Kim Da Mi) sẽ phải gặp từng người để thuyết phục và tìm kiếm sự ủng hộ, bởi rõ ràng Jo Yi Seo là người có năng lực, nhưng cô còn quá trẻ, còn những người của Jangga lại có khuynh hướng bảo thủ.

Anh Loading hơi chậm khi nói về tình cảm với Son Yi Seo

Anh Loading hơi chậm khi nói về tình cảm với Son Yi Seo

Sợ Son Yi Seo ghen, nên Park Sae Ro Yi chạy theo cô

Sợ Jo Yi Seo ghen, nên Park Sae Ro Yi chạy theo cô

Đến lúc Oh Soo Ah phải buông tay rồi

Đến lúc Oh Soo Ah phải buông tay rồi

Park Sae Ro Yi có cuộc “hẹn hò” đầy miễn cưỡng với cô bạn thân lâu năm Oh Soo Ah, một Oh Soo Ah (Kwon Nara) kiêu hãnh không thấy chỉ còn lại một Oh Soo Ah đáng thương, phải “cầu xin” tình cảm từ Park Sae Ro Yi. Tình cờ Jo Yi Seo (Kim Da Mi) bắt gặp cuộc gặp đó, cô bỏ đi đầy thất vọng, thoáng lo lắng vì sợ Jo Yi Seo (Kim Da Mi) ghen mà Park Sae Ro Yi đuổi theo cô. Ơn giời, anh cũng biết sợ làm Jo Yi Seo buồn, sợ mất cô khi Jang Geun Soo thách thức “nếu không còn IC nữa anh sẽ để Jo Yi Seo ra đi chứ”.

Do làm việc quá sức, Son Yi Seo đã ngất xỉu và phải nhập viện

Do làm việc quá sức, Son Yi Seo đã ngất xỉu và phải nhập viện

Do làm việc quá sức, cô đã ngất xỉu trên đường đi tới đại hội cổ đông, Son Yi Seo phải nhập viện, Park Sae Ro Yi đã vô cùng lo lắng cho cô. Đến lúc này, Sae Ro Yi bắt đầu hoảng loạn, anh thực sự lo lắng cho sức khỏe của cô. Cô đã vì anh mà vắt kiệt chính mình.

Trong lúc tìm tài liệu của Yi Seo, Park Sae Ro Yi đã phát hiện ra bức ký họa mình

Vốn dĩ tình cảm của anh và Son Yi Seo trước nay đều như một mà bản thân anh cũng không nhận ra

Anh tìm thấy bức ký họa chính mình và nhận ra tình cảm của anh dành cho Yi Seo.

Anh tìm thấy bức ký họa chính mình và nhận ra tình cảm của anh dành cho Yi Seo.

Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) phải tìm lại sự ủng hộ của các cổ đông nước ngoài, đặc biệt là từ phía Trung Quốc, Jo Yi Seo đang ốm, anh buộc phải làm việc một mình. Trong quá trình tìm tư liệu của Yi Seo, Park Sae Ro Yi đã tìm thấy “một bầu trời ký ức” của Yi Seo, tất cả đều là anh và bức ký họa anh được cô cất giữ đầy yêu thương. Và lúc này anh cũng nhận ra, bao nhiêu đau thương, bao nhiêu nước mắt và cả nỗi hận thù, Jo Yi Seo đi qua với anh cùng năm tháng “tất cả đều là em”. Trong tích tắc nhận ra tình cảm của mình, anh phóng như bay tới gặp Yi Seo, để khẳng định “Anh thích Yi Seo” trước mặt Jang Geun Soo là cả một quá trình nhận thức rất dài.

Park Sae Ro Yi âm thầm tặng quà cho Son Yi Seo

Park Sae Ro Yi âm thầm tặng quà cho Son Yi Seo

Jo Yi Seo (Kim Da Mi) là là ứng cử viên thay thế vị trí chủ tịch, vì lo sợ điều đó trở thành sự thật, kẻ mù quáng ngu xuẩn Jang Geun Won (Ah Bo Hyun) đã bắt cóc cô. Jo Yi Seo biến mất một cách bất thường trong bệnh viện khiến cho Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) gần như điên loạn, anh không còn làm chủ được mình nữa. Nỗi sợ hãi khiến anh phát điên, những rè rặt và uất ức trong anh với Jo Yi Seo thực sự là ngu ngốc. Anh sắp mất đi người mình yêu thương nhất, anh đã mất đi bố anh và bây giờ anh không thể mất cô, người quan trọng nhất cuộc đời anh.

Để khẳng định rằng "anh thích yi seo" là một quá trình rất dài đối với anh

Để khẳng định rằng “anh thích yi seo” là một quá trình rất dài đối với anh

Jang Geun Won đã bắt cóc Yi Seo và định đâm Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) nhưng Park Sae Ro Yi đã lao tới và đỡ cho cậu ấy. Trong giây phút cuối cùng, người con gái anh nhớ tới và lo lắng nhất chính là Jo Yi Seo “ Anh nhớ em phát điên, Son Jo Seo” . Đến lúc, Park Sae Ro Yi phải đối diện với tấm lòng chân thành của chính mình, là anh đã thích Jo Yi Seo mất rồi.

Yi Seo bị Jang Geun Won bắt cóc

Yi Seo bị Jang Geun Won bắt cóc

Tàn nhẫn thay, tình yêu chưa kịp nở, đã gặp phải trắc trở phân ly, làm cho người xem sốc cực độ. Đại cục thế nào chưa rõ, nhưng Jang Geun Won sau bao năm vẫn vậy, chẳng có gì thay đổi, vẫn dòng máu Jangga và sự ghê tởm tha hóa của hắn vẫn không hề mất đi.

Sau tất cả, Jang Geun Soo cũng chỉ vì thích Yi Seo mà thôi

Sau tất cả, Jang Geun Soo cũng chỉ vì thích Yi Seo mà thôi

Vì cứu Jang Geun Soo mà Park Sae Ro Yi đã bị thương nghiêm trọng

Vì cứu Jang Geun Soo mà Park Sae Ro Yi đã bị thương nghiêm trọng

Một con người mà gây ra đến hai vụ tai nạn lịch sử, 14 năm trước là đâm bố Park Sae Ro Yi và 14 năm sau là đâm chính Sae Ro Yi. Bản chất tốt bụng và lương thiện, anh luôn nghĩ đến người khác trước khi nghĩ tới bản thân mình, dù cho Geun Soo có gây ra bao nhiêu tổn thương cho anh, những anh vẫn cứu cậu ta như một bản năng, cảnh tượng Park Sae Ro Yi bị đâm thực sự hết sức đau lòng.

Lúc này đây, Người anh nhớ và thương nhất chỉ có Son Yi Seo mà thôi

Lúc này đây, Người anh nhớ và thương nhất chỉ có Son Yi Seo mà thôi

Trong lúc cần kề cái chết nhất, Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) hối hận vô cùng về ngày hôm đó, ngày cô đã làm tổn thương Jo Yi Seo “ Đừng thích tôi” và bây giờ, ngay lúc này “tôi nhớ em đến phát điên”. Bạn có đang thích ai đó không? Và có muốn ở bên người đó, bạn đã sống là chính mình và sống trọn vẹn với trái tim mình chưa? Nếu như được làm lại, anh sẽ yêu Jo Yi Seo (Kim Da Mi) sớm hơn và trân trọng cô ấy thật nhiều.

Biên kịch thật khéo bông đùa đôi trẻ, cái kết nào đang trông chờ chúng ta

Biên kịch thật khéo bông đùa đôi trẻ, cái kết nào đang trông chờ chúng ta

Một lần nữa, người được réo gọi tên nhiều nhất là biên kịch Gwang Jin, biên kịch bẻ lái “khét quá”, rút cuộc là muốn chơi hay nghỉ vậy ta, Chỉ còn 2 tập cuối mà mà phải kịch bản lắt léo thế này, kết cục như thế nào, khán giả nghĩ không ra…

Chúng ta chỉ còn cách chờ đợi 2 tập tiếp theo vào thứ 6 và thứ 7 trên JBTC và Vietsub ngay sau đó trên Netflix, hãy cùng đồng hành với Saostar để trải nghiệm cảm giác mạnh “hay hơn xem phim” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất