Phim Ảnh

Itaewon Class: Oh Soo Ah mang đầy đủ tố chất của một nữ chính?

Manh Mei
Chia sẻ

Với những tình tiết bất ngờ kịch tính không thể đoán trước, khán giả đặt ra nghi vấn: phải chăng Oh Seo Ah mới là nữ chính của bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)?

Tập 8 của bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) diễn ra với nhiều kịch tính, bất ngờ. Khán giả không khỏi trầm trồ tự đặt ra câu hỏi rằng: liệu kịch bản có thay đổi nhiều so với nguyên tác không? Liệu còn những bất ngờ nào xảy ra nữa? Và, liệu nữ phụ Oh Soo Ah (diễn viên Kwon Na Ra) có trở thành nữ chính, gây bất ngờ vào phút chót? Xét trên tình tiết bộ phim và cách xây dựng hình ảnh Oh Soo Ah, điều này rất có thể sẽ xảy ra.

Rốt cuộc ai mới là người cùng nam chính sánh đôi trong Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)?

Nhân vật Oh Soo Ah được xuất hiện ngay từ đầu bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) với hình tượng nổi bật. Cô là cô nhi ở trại trẻ mồ côi - nơi bố của nam chính Park Sae Ro Yi phụ trách tài trợ. Cô thân thiết với bố của nam chính và coi ông như ân nhân của mình. Vì lòng tự trọng lớn và lại là một cô gái mạnh mẽ, Seo Ah ghét thương hại và cũng ghét bị thương hại. Chính vì vậy cô mới gây ấn tượng đầu tiên cho Park Sae Ro Yi (diễn viên Park Seo Joon) khi từ chối giúp đỡ người ăn xin. Có lẽ họ đã có ấn tượng ban đầu không tốt về nhau từ đó.

Lần đầu gặp gỡ của hai người.

Oan gia ngõ hẹp, hai người lại ngồi cùng bàn.

Sau đó, nghị lực phi thường của cô nàng ngày đi phỏng vấn vào trường đại học đã khiến trái tim tuổi trẻ của Park Sae Ro Yi rung động. Anh xin số điện thoại của cô, hai người ngày càng trở nên thân thiết.

Rồi biến cố ập đến, Park Sae Ro Yi mất cha, anh lại căm phẫn trước hành động bao che trốn tội của bố con chủ tịch Jang. Trong cơn tức giận, anh đã tìm đến bệnh viện với ý muốn giết kẻ gây tai nạn. Tuy nhiên, Oh Soo Ah đã báo cảnh sát.

Oh Soo Ah khuyên ngăn Park Sae Ro Yi.

Liệu hành động của cô có đúng đắn? Đây hoàn toàn là hành động đúng đắn xuất phát từ mục đích không để cho anh phải giết người. Nếu giết người, liệu anh còn có tương lai? Đó sẽ không phải là ba năm tù đày mà có lẽ còn phải trả giá bằng cả đời người. Vậy nên, có lẽ đây là cách cô cứu anh ra khỏi con đường tội lỗi.

Ta còn có thể thấy ẩn ý của biên kịch khi nêu lên mục đích tại sao nhân vật chính lại chọn Itaewon làm nơi mở quán nhậu. Không phải vì những lá thư Oh Soo Ah gửi và kỉ niệm Halloween đẹp đẽ năm nào của họ sao?

“Sau này tôi sẽ mở quán nhậu ở Itaewon”, “Cậu định khi nào mở?”, “7 năm sau”.

Ba năm tù đày, bảy năm bôn ba kiếm tiền trên tàu viễn dương, chàng trai họ Park đã tìm mọi cách để tiếp tục cuộc sống và ước mơ của mình. Tình yêu đầu đời ấy vẫn ấp ủ trong trái tim của chàng trai giàu nghị lực Park Sae Ro Yi. Để rồi, khi cô gái anh thương vì bản thân mình mà chấp nhận học bổng của chủ tịch Jang đưa ra, đầu quân cho họ, anh vẫn không hề mảy may oán trách. Thậm chí, để cô không phải cảm thấy có lỗi, anh hết lần này đến lần khác nhấn mạnh bản thân sẽ “nỗ lực khiến cô thất nghiệp”.

Bên cạnh đó, hình tượng nhân vật Oh Seo Ah lại được xây dựng như một cô gái có chủ kiến, mạnh mẽ và thông minh. Cô luôn cảm thấy bản thân là kẻ phản bội lại ân nhân của mình, cảm thấy có lỗi với nam chính. Hình tượng một cô gái có tính cách độc đáo cùng ngoại hình xinh đẹp của nhân vật này đã gây ấn tượng không nhỏ cho khán giả xem đài.

Ngoại hình xinh đẹp của nhân vật.

Ngoài đời, nữ diễn viên Kwon Na Ra cũng rất được yêu thích.

- Cậu phải giàu lên, vì tôi chỉ thích đàn ông giàu thôi.

- Vậy từ nay ước mơ của tôi là trở thành người giàu

Đoạn đối thoại khó quên của hai nhân vật Park Sae Ro Yi và Oh Seo Ah.

Có lẽ cuối cùng, cặp đôi này lại về với nhau. Làm sao mà biết trước được khi đây là một bộ phim luôn có, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác xảy ra!

Cùng chờ đợi những cú lật không ngờ đến từ bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) hấp dẫn này vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên JTBC nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Manh Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất