Phim Ảnh

'It’s Okay to Not Be Okay' tập 1: Kim Soo Hyun ăn ngay nhát dao đau đớn trong lần gặp đầu tiên với Seo Ye Ji

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim tái xuất màn ảnh It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao?) của Kim Soo Hyun kết hợp cùng Seo Ye Ji đã lên sóng tập đầu tiên cùng những tình tiết kì lạ, hấp dẫn. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao?) tập đầu tiên mở đầu bằng những phân cảnh về hai thế giới khác biệt mà Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và Go Moon Young (Seo Ye Ji) đang sống. Kang Tae chật vật với cuộc sống mưu sinh và gánh vác cả trách nhiệm chăm sóc người anh tự kỉ. Dù thế anh chàng vẫn luôn cam chịu và thấu hiểu cho hoàn cảnh của mình. Anh là một y tá chăm chỉ và lương thiện. Trong khi đó thế giới mà Moon Young đang sống lại vô cùng khác biệt, cô được bao bọc bởi sự xa hoa của thành công nhưng lại vô cùng ghét bỏ nó. Cô ghét trẻ con nhưng lại trở thành tác giả truyện tranh thiếu nhi. Thay vì trở thành một cô công chúa tốt bụng Moon Young chỉ ước mình là nàng phù thủy tàn độc nhất. Tính cách bất trị của cô còn là nỗi ám ảnh lớn trong tâm trí người cha già bệnh tật.

“Không biết anh có tin vào định mệnh không?”

Đối với Kang Tae mà nói cái tên Moon Young tồn tại trong anh chỉ đơn giản là vị tác giả truyện tranh mà anh trai mình yêu thích. Mọi khái niệm về cô hoàn toàn bằng không. Hai dòng chảy khác biệt tưởng chừng không bao giờ xuôi dòng lại vô tình va chạm vào cuộc sống của nhau. Cuộc gặp đầu tiên của cả hai không để lại ấn tượng tốt gì trong Kang Tae. Một bệnh nhân khó chiều và coi nhẹ sức khỏe như cô là tuýp người anh chàng vô cùng ghét.

Moon Kang Tae chật vật với cuộc sống mưu sinh và chăm sóc anh trai.

Moon Young sống xa xỉ nhưng lại chán ghét chính cuộc sống của mình.

Cô là nỗi ám ảnh của cha mình.

Cuộc gặp đầu tiên của cả hai.

Cuộc gặp đầu tiên của Moon Young và Kang Tae không mấy tốt đẹp.

Buổi đọc truyện trực tiếp của Moon Young vì một bệnh nhân rối loạn tâm lý mà phải dừng lại. Tâm trạng chán ghét vì công việc bị phá hỏng chẳng những thế còn bị tấn công khi cố cứu một đứa trẻ khiến cô nàng rơi vào nguy hiểm. Khoảnh khắc bị bóp cổ đên ngạt thở đã đưa Moon Young về miền kí ức ám ảnh lúc nhỏ. Cô từng bị chính bố đẻ ám sát không thành công chính vì vậy khi đối diện với tình cảnh hiện tại Moon Young đã không kiềm chế được mà muốn giết người đối diện. Xuất hiện kịp thời để giải cứu cô nàng nhưng Kang Tae lại khiến mình bị thương khi cố gắng ngăn cản nhát dao của cô. Định mệnh của họ bắt đầu một cách kì lạ như thế. Rõ ràng biết rằng vô cùng nguy hiểm nhưng cả hai lại bước vào vòng xoay đó lúc nào không hay biết.

Buổi đọc truyện của Moon Young bị hủy vì bệnh nhân tâm thần.

Cô gần như bị giết.

Được Kang Tae cứu.

Khi muốn đâm tên làm hại mình thì lại vô tình bị Kang Tae cản.

Cuộc gặp đầu tiên đã đổ máu.

Kang Tae ăn nhát dao ngay lần đầu gặp Moon Young.

“Cô gái với ánh nhìn lạnh ấy, tôi thích cô ấy…”

Cứ tưởng sau khi bị đuổi việc sẽ phải chật vật tìm công việc mới nhưng Kang Tae bất ngờ nhận được lời mời tha thiết làm y tá giám hộ cho Moon Young từ giám đốc công ty xuất bản. Lý do duy nhất để anh chàng bận tâm về cô chính là ánh mắt lạnh nhạt nhưng có phần quen thuộc của Moon Young. Cô rất giống với cô bé mà Kang Tae thầm thương lúc nhỏ, bởi ánh mắt đó mà anh chàng tình nguyện dấn thân vào mối quan hệ nguy hiểm này.

Kang Tae nhận được lời mời đến bên chăm sóc Moon Young.

Thứ khiến anh bận tâm là cô rất giống tình đầu của mình.

Định mệnh xoay vòng.

Câu chuyện bí ẩn và kì lạ cả hai sẽ tiếp diễn ra sao? Hãy cùng theo dõi tập 2 của bộ phim vào ngày mai 21/06/2020 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Moon Young là tình đầu của Kang Tae?

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất