Phim Ảnh

Bộ đôi phim 'IT - Gã hề ma quái' vượt 1 tỷ USD doanh thu phòng vé, Jessica Chastain khiến fan cuồng nhiệt với cine tour quảng bá cùng dàn diễn viên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau 2 tuần ra mắt, bộ phim It Chapter Two đã đạt được kỳ vọng của nhà sản xuất cũng như khán giả khi đem về hơn 1 tỷ USD doanh thu phòng vé.

Với 40,7 triệu USD mà It Chapter Two thu được vào cuối tuần qua, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của Stephen King tiếp tục dẫn đầu phòng vé cuối tuần thứ 2 liên tiếp, nâng tổng doanh thu lên 153,8 triệu USD chỉ tính riêng trong nước. Kết hợp với doanh thu tại phòng vé quốc tế 169,5 triệu USD, It Chapter Two đã mang lại tổng số tiền 323,3 triệu USD cho sau 2 tuần ra mắt.

Bộ đôi phim 'IT - Gã hề ma quái' vượt 1 tỷ USD doanh thu phòng vé, Jessica Chastain khiến fan cuồng nhiệt với cine tour quảng bá cùng dàn diễn viên.

Với tổng doanh thu hiện tại, cộng thêm số tiền 700,4 triệu USD mà It Chapter One đạt được, bộ đôi phim It đã thu về 1,023 triệu USD - một con số cực ấn tượng với ngân sách thực hiện chỉ 110 triệu USD.

Để dễ so sánh, một trong những thương hiệu kinh dị có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay, Alien, đã kiếm được 1,5 tỷ USD kể từ khi được Ridley Scott giới thiệu vào năm 1979. Nhưng đó là con số thu được từ 8 bộ phim, trong khi It chỉ cần đến 2 phần để làm được điều này. Bên cạnh đó, It Chapter Two mới bước vào tuần thứ 3 công chiếu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có nghĩa rằng tác phẩm của đạo diễn Andy Muschietti có thể sẽ tiếp tục tiến xa với nhiều thành công hơn nữa tại phòng vé trong nay mai.

Ban đầu, It Chapter Two được kỳ vọng sẽ mang về hơn 1 tỷ USD cho nhà sản xuất, đồng thời trở thành phim kinh dị ăn khách nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, đến thời gian hiện tại, có thể thấy tham vọng này dường như quá sức với những gì tác phẩm đạt được. Mặc dù vậy, phần phim vẫn được coi là thành công, không phụ lòng khán giả đã mong ngóng, chờ đợi suốt 2 năm.

Ở một diễn biến khác, dàn diễn viên chính của It Chapter Two vẫn liên tục khiến khán giả bất ngờ, hào hứng với cine tour quảng bá cho bộ phim. Trong đó, việc chụp hình luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi lần gặp gỡ báo chí và khán giả. Và mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp vào vai Beverly - Jessica Chastain đã chia sẻ clip hậu trường chụp ảnh khiến fan vỡ òa thích thú.

Đoạn clip hậu trường được Jessica Chastain chia sẻ.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh Eric Ray Davidson đang chỉ đạo James McAvoy tạo dáng chụp hình trong khi những người còn lại chờ đợi với những biểu cảm hài hước khác nhau. Dù được nhiếp ảnh đưa ra những yêu cầu khá kỳ lạ nhưng dường như điều này cũng chẳng làm khó được nam diễn viên.

Tiếp đó, Jessica Chastain cũng bắt đầu bước vào shoot hình và tạo dáng trước khi cô và James McAvoy chụp hình đôi hài hước và thân mật. Cuối cùng, cảnh nhóm cũng ngồi lại bên nhau trong bộ hình đầy đủ các thành viên một cách vô cùng hào hứng và tràn đầy năng lượng. Jessica Chastain vui vẻ chia sẻ: “Phần đáng sợ nhất trong việc quảng bá một bộ phim kinh dị này là gì? Chuyến giao lưu báo chí … Eric Ray Davidson - anh là một kẻ điên và tôi yêu điều đó.”

It Chapter Two hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất