Phim Ảnh

Im Soo Jung, Jang Ki Yong và Lee Da Hee xác nhận đóng phim của đạo diễn 'Mr. Sunshine'

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính đã được công bố cho bộ phim truyền hình "WWW" sắp tới của đài tvN.

Sau khi “ảnh hậu rồng xanh” Im Soo Jung xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình WWW đài tvN. Vào sáng ngày 26/02, nhà sản xuất của dự án cũng tiết lộ rằng cả Jang Ki Yong, Lee Da Hee, Jeon Hye Jin Ji Seung Hyun cũng sẽ góp mặt.

WWW là bộ phim tình cảm lãng mạn, xoay quanh những câu chuyện thú vị về phụ nữ ở thế kỷ 21, những người chọn lối sống tự do, không phải một người vợ hay một người mẹ. Thay vào đó, họ làm việc chăm chỉ, mang về thành công lớn trong sự nghiệp để xóa bỏ đi định kiếm “trọng nam kinh nữ”, phân biệt đối xử giới tính.

Im Soo Jung sẽ đảm nhận vai Bae Ta Mi, một người phụ nữ cạnh tranh, quản lý cổng thông tin web lớn nhất Unicorn. Đối với cô, công việc lúc nào cũng luôn quan trọng hơn việc hẹn hò, nhưng điều này đã thay đổi khi Park Mo Geon bước vào cuộc đời cô.

Jang Ki Yong sẽ vào vai Park Mo Geon, CEO và nhà sản xuất thiên tài của một công ty tạo ra âm nhạc cho các trò chơi. Anh gặp Bae Ta Mi tại một khu giải trí và yêu thích tinh thần cạnh tranh của cô.

Lee Da Hee đã được chọn vào vai Cha Hyun, người quản lý của cổng thông tin web lớn thứ hai Baro. Cô là một cựu vận động viên judo với tính cách nóng nảy và thích xem những bộ phim truyền hình với cốt truyện điên rồ. Cha Hyun chưa bao giờ có một mối quan hệ lâu dài sở dĩ tất cả những người bạn trai cũ đã lừa dối cô.

Jeon Hye Jin sẽ là Song Ga Kyung, giám đốc điều hành của công ty Unicorn. Cô ấy có một cuộc hôn nhân sắp đặt với Oh Jin Woo (Ji Seung Hyun), con trai của gia đình điều hành KU Group.

Đây sẽ là tác phẩm đầu tay của Kwon Eun Sol với tư cách là một biên kịch, trước đây cô từng là trợ lý của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook và được chỉ đạo bởi đạo diễn Jung Ji Hyun, người trước đây đã từng làm việc trong Mr. Sunshine.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất