Phim Ảnh

Im Siwan (ZE:A) sẽ đóng phim điện ảnh cùng sao 'Thử thách thần chết' Ha Jung Woo?

Theo Naver
Chia sẻ

Im Siwan có thể sẽ trở lại màn ảnh rộng qua phim điện ảnh "Boston 1947 (보스턴 1947)", hợp tác cùng Ha Jung Woo và Bae Sung Woo.

Vào chiều ngày 01/04, tờ Sports Chosun của Hàn Quốc đã nhận được một số nguồn tin trong ngành công nghiệp điện ảnh thông báo rằng, nam ca sĩ kiêm diễn viên Im Siwan (ZE:A) đã được xác nhận xuất hiện trong dự án phim điện ảnh sắp tới Boston 1947 (보스턴 1947).

Được biết, Boston 1947 kể về câu chuyện của những vận động viên Hàn Quốc đầu tiên tham gia cuộc thi chạy Marathon vào năm 1947. Đây là sự kiện thể thao quốc tế đầu tiên sau khi chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc. Trước đó, “ông hoàng phòng vé” Ha Jung Woo và nghệ sĩ Bae Sung Woo đã xác nhận góp mặt. Theo đó, ngôi sao Thử thách thần chết sẽ vào vai huấn luyện viên Son Ki Jung. Bae Sung Woo đóng vai Nam Seung Yong.

Dự án được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn tài năng Kang Jae Kyu, người đứng sau thành công của các tác phẩm như Lời chào tình yêu (2015), Chiến dịch Shiri (1999), Cờ Thái cực giương cao (2004), Chặng Đường Tôi Đi (2011).

Đáp lại nguồn tin trên, công ty quản lý Plum Actors của Im Siwan lên tiếng làm rõ: “Sự thật là cậu ấy đã nhận được lời mời đóng vai chính 'Boston 1947', nhưng chúng tôi vẫn chưa xác nhận chính thức. Hiện tại, Im Siwan đang tích cực xem xét lời đề nghị này”.

Nếu gật đầu đồng ý, gương mặt đại diện của ZE:A sẽ hóa thân vào vai vận động viên Seo Yoon Bok, người mang về chiến thắng cho trận đấu marathon đầu tiên ở Hàn Quốc. Anh trở thành niềm hy vọng và vinh dự của dân tộc quê nhà. Mặt khác, Im Siwan vừa xuất ngũ vào ngày 27/03 và sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua drama kinh dị Strangers From Hell đài OCN.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất