Phim Ảnh

Im Siwan (ZE:A) yêu đương Shin Se Kyung trong phim của trợ lý biên kịch 'Hậu duệ mặt trời', 'Goblin'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Im Siwan và Shin Se Kyung đang xem xét để xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới đài JTBC.

Im Siwan – Lee Dong Wook.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Chosun vào chiều ngày 04/06, một nguồn tin trong ngành công nghiệp giải trí tiết lộ rằng Shin Se Kyung đang đàm phán để xuất trong dự án phim truyền hình Run On (런온) đài JTBC. Trước đó, Im Siwan cũng nhận được lời đề nghị đóng vai nam chính. Đại diện công ty Plum Entertainment của anh cho biết: “Im Siwan đã nhận được kịch bản cho dự án ‘Run On’ đài JTBC. Cậu ấy đang tích cực xem xét lời mời casting”. Nguồn tin cũng tiết lộ rằng chưa có gì được quyết định về việc tuyển chọn và lịch phát sóng chính thức.

Shin Se Kyung.

Im Siwan.

Run On sẽ kể về câu chuyện của Ki Sun Kyum – một vận động viên điền kinh cự ly ngắn của đội tuyển quốc gia, người trở thành đại lý thể thao. Anh ấy là một chàng trai có định mệnh chạy về phía trước. Và Oh Mi Joo – một cô gái trẻ đã quen với việc luôn nhìn lại phía sau. Bởi lẽ, là một vận động viên, Sun Kyum sẽ thua nếu quay đầu nhìn lại. Trong khi, Mi Joo là một người phiên dịch phim nước ngoài, cô không có lựa chọn nào khác ngoài việc xem đi xem lại cảnh phim hết lần đến lần khác. Bộ phim sẽ diễn tả câu chuyện về hành trình kết nối và thấu hiểu giữa Ki Sun Kyum và Oh Mi Joo khi cả hai bắt đầu gặp gỡ nhau.

Nếu Siwan chấp nhận lời mời, Siwan sẽ đóng vai Ki Sun Kyum – con trai của một thành viên Quốc hội và một diễn viên hàng đầu. Ngoài ra, anh ấy cũng là em trai của nữ hoàng đánh golf. Vì vậy, Sun Kyum đã phải trở thành một vận động viên trong khi bản thân anh không hề mong muốn điều đó. Tuy nhiên, cuối cùng anh cũng gặp được người giúp anh giải phóng mình và trở nên tự do.

Trong khi đó, Oh Mi Joo mất bố mẹ từ khi còn nhỏ và lớn lên một mình như một đứa trẻ mồ côi. Vượt qua nỗi sợ hãi cùng ánh nhìn thương hại từ mọi người, Mi Joo lớn lên và trở thành một phiên dịch viên ngoại ngữ. Tuy nhiên, cô ấy sống cô đơn, luôn khóa chặt cửa trái tim và khó có thể mở lòng mình. Về sau, Mi Joo gặp Sun Kyum – một chàng trai ấm áp, mở ra những cảm xúc mà cô ấy chưa bao giờ cảm nhận được trước đây.

Run On được chấp bút bởi biên kịch Park Min Sook – người từng làm trợ lý biên kịch cho biên kịch Kim Eun Sook, đứng sau thành công của drama Mr. Sunshine, Hậu duệ mặt trời, Goblin, Những người thừa kế.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất