Phim Ảnh

Cùng Super Junior gửi quà ủng hộ phim của Choi Siwon, K-net 'khuyến cáo' Im Siwan (ZE:A)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ kiêm diễn viên Im Siwan cùng với các thành viên của Super Junior đã gửi đồ ăn ủng hộ drama Cặp đôi oan gia của Choi Siwon. Bên cạnh đó, cư dân mạng có nhiều phản hồi trái chiều về việc Siwan thân thiết với Siwon.

Vào ngày 12/05, Choi Siwon đã đăng tải ảnh chụp của mình đứng trước xe đồ ăn lên mạng xã hội Instagram. Được biết, các thành viên của Super JuniorIm Siwan (ZE:A) đã gửi món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đến phim trường của phim truyền hình Cặp đôi oan gia đài KBS 2TV do Choi Siwon cùng Lee Yoo Young, Lee Min Jung đảm nhận vai chính.

Xem thêm: Sehun (EXO) gửi quà ủng hộ, Choi Daniel - Baek Jin Hee xuất hiện đặc biệt trong phim của Choi Siwon

Các thành viên Super Junior nhắn nhủ với dòng chữ trên banner xe tải: “Siwon à! Cậu đã làm việc rất chăm chỉ ngay cả khi thời tiết nóng bức. Có một thức uống 'sảng khoái' và làm cho tỷ lệ người xem 'vững mạnh' để đạt được giải độc đắt đó nha ~! Từ tất cả thành viên của Super Junior”. Được biết, đây là một cách chơi chữ về tên của Choi Siwon, vì Siwon có nghĩa là thanh lọc, làm tỉnh táo, khỏe khoắn, sảng khoái trong tiếng Hàn.

Đáp lại tình cảm của các người anh em, Choi Siwon chia sẻ: “Cảm ơn các thành viên, vì đã không quên và chăm sóc em/anh mặc dù mọi người đang bận rộn”. Trong chú thích tiếng anh, Siwon đã viết: “Biết rằng mọi người đang rất bận. Nhưng cảm ơn sự ủng hộ này. Mọi người (ở phim trường) đều rất thích”.

Bên cạnh đó, Im Siwan của ZE:A cũng cổ vũ, động viên tinh thần cho Siwon. Trên banner phía trên, anh ấy nói: “Tất cả mọi người trong dàn diễn viên và nhân viên của 'Cặp đôi oan gia'! Xin hãy ”sảng khoái' với cà phê và bánh churros được gửi bởi Siwan ạ!”. Nam diễn viên cũng thực hiện một cách chơi chữ từ tên của Choi Siwon.

Xem thêm: Lộ diện nữ chính đóng cùng Im Siwan và Lee Dong Wook trong phim 'Strangers from Hell'

Trong biểu ngữ dưới cùng, Im Siwan viết: “Một phương thuốc đặc trị cho căn bệnh 'Thứ Hai' đó là 'Cặp đôi oan gia' (phim được phát sóng vào thứ Hai - thứ Ba), xin hãy làm việc chăm chỉ cho đến khi kết thúc ạ! Từ Im Siwan”.

Xem thêm: Park Hyung Sik chia sẻ về Im Siwan - Park Seo Joon và V (BTS) trước nhập ngũ

Choi Siwon chia sẻ cảm xúc của mình về Im Siwan: “Em trai yêu quý của anh, Siwan à. Cậu thực sự đối xử với bọn anh rất 'sảng khoái' đấy. Cảm ơn cậu. Hãy chuẩn bị tốt cho việc quay phim sắp tới và hãy hạnh phúc. Cảm ơn và yêu cậu, người em trai của anh”. Thay vì nói về “Siwon” vì từ có nghĩa là làm cho tươi tỉnh. Choi Siwon đã viết một cách khéo léo thành “Siwan” để phản ánh thông điệp chơi chữ của Im Siwan.

Bên cạnh những khán giả phản hồi tích cực về tình bạn giữa các nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc và cũng có những bình luận tiêu cực. Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng trên Naver:

1. [+844, -97] Im Siwan chơi thân với Kim Jae Joong rồi Choi Siwon nữa….Hmm….

2. [755, -44] Có cảm giác khó chịu

3. [728, -51] Tôi rất ấn tượng với Im Siwan

4. [+40, -5] Một người có thể xuất hiện trên phim, ngay cả khi có người bị chết

5. [+38, -3] Siwan à….sao anh lại chơi với những người này…

6. [+30, -4] Im Siwan chạy đi, đừng đến gần với người này

7. [+26, -4] Siwon, cố lên… Drama cố lên…

8. [+22, -9] Siwan à….tại sao vậy hả

9. [+18, -3] Im Siwan, bọn em sẽ gặp lại anh

10. [+15, -0] Tình nghĩa

11. [15, -6] Oppa, em lúc nào cũng ủng hộ anh, cố lên!

12. [14, -1] Tặng cà phê cho hắn ta làm gì? Tôi ghét bạn luôn Siwan

13. [12, -0] Siwan gặp rắc rối to rồi

14. [10, -6] Mình thấy Siwan không lo ngại gì cả, anh ấy thân với các tiền bối và ủng hộ thôi

15. [9, -2] Im Siwan có vẻ như có nhiều tiền nhỉ. Im Siwan ~~

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất