Phim Ảnh

Im Siwan, Jung Ryeo Won cùng nhiều sao dự đám cưới Kim Soo Hyun (Claudia Kim)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Soo Hyun chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào chiều nay (14/12)!

Vào chiều ngày 14/12, hôn lễ của nữ diễn viên Kim Soo Hyun (Claudia Kim) và chồng doanh nhân không nổi tiếng được diễn tại khách sạn sang trọng Shilla ở Seoul. Đám dưới được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình và bạn bè đồng nghiệp thân thích của cả hai. Được biết, chồng Soo Hyun được biết đến là một CEO người Mỹ gốc Hàn - Cha Min Geun. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau vài tháng công khai mối quan hệ yêu đương vào tháng 8 năm nay.

Kim Soo Hyun.

Đến tham dự buổi lễ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng từng đóng phim sitcom Hậu trường vui nhộn với Soo Hyun bao gồm Im Siwan (ZE:A), Ha Seok Jin, Lee Ki Woo và một số diễn viên khác như Jung Ryeo Won, Sung Yuri.

Im Siwan và Ha Seok Jin chụp cùng cô dâu chú rể.

Sung Yuri và Jung Ryeo Won.

Lee Ki Woo.

CEO của công ty người mẫu YG (Kplus) - Go Eun Young.

Mặt khác, Kim Soo Hyun đã ra mắt làng giải trí với tư cách là một siêu mẫu vào năm 2005 trước khi mở rộng sự nghiệp của mình sang diễn xuất. Sau đó, cô ấy được chọn tham gia vào các bộ phim Hollywood như Avengers: Age of Ultron Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Chồng Soo Hyun hiện đang là Giám đốc điều hành chi nhánh Hàn Quốc của WeWork, một doanh nghiệp có trụ sở tại New York.

Đoạn clip tại đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất