Phim Ảnh

Luôn im lặng trước 'tâm bão' chỉ trích chính là giải pháp đúng đắn nhất của Tiêu Chiến

Như Hồ
Chia sẻ

Có lẽ thời gian sẽ chứng minh sự im lặng trong suốt thời gian qua của Tiêu Chiến là một giải pháp đúng đắn và thông minh nhất của nam diễn viên.

Gần đây, trên mạng xuất hiện tin Tiêu Chiến có thể sẽ đứng trên đỉnh cao lưu lượng một lần nữa vào trước cuối năm nay. Như mọi người đều biết, cách đây không lâu, tài nguyên của Tiêu Chiến tổn thất rất nhiều, có phim truyền hình khởi quay thì đổi người, tài ngôn cũng theo gió mà bay, tin tức tiêu cực cũng nối theo sau đó.

Giờ đây, khi mọi chuyện đã trôi qua thì những tin tức tốt liên quan đến Tiêu Chiến cũng dần dần xuất hiện. Theo nguồn tin từ các bloggers Trung cho biết Tiêu Chiến sẽ có một tác phẩm đam mỹ chuẩn bị khởi quay, hay Cửu Châu phu nhân có sự tham gia của nam diễn viên cũng sẽ khai máy quay vào tháng 5.

Trailer Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Ngoài ra, trước khi kết thúc năm 2020, Tiêu Chiến có thể sẽ có ba tác phẩm lên sóng. Trong đó có bộ phim hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng Dương Tử đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả là Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Nếu như không có thêm sự cố gì ngoài ý muốn thì việc Tiêu Chiến đứng trên đỉnh cao một lần nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhìn lại chuyện đã xảy ra trong mấy tháng nay, những gì Tiêu Chiến đã trải qua có thể nói vô cùng kịch tính. Nhưng khách quan mà nói, cách làm của Tiêu Chiến tương đối chính xác. Lúc fan hâm mộ đoàn kết tuyên bố cùng nhau report, Tiêu Chiến vẫn không lên tiếng. Sau khi chuyện ngày càng lớn, Tiêu Chiến bị liên lụy rất nhiều nhưng bản thân anh vẫn chọn cách im lặng, chỉ có phòng làm việc lên tiếng xin lỗi.

Cũng chính vì vậy mà có không ít blogger và chuyên gia trong giới bắt đầu lên tiếng phê bình nam diễn viên. Trọng điểm chỉ trích có hai nguyên nhân, thứ nhất chính là chất vấn chính chủ, tại sao không quản lý tốt fan của mình, tại sao không ngăn cản họ. Thứ hai chính là sau khi chuyện xảy ra tại sao anh chàng vẫn không lên tiếng, phía quan hệ xã hội của ngôi sao Trần tình lệnh xử lý việc thế nào, tại sao không để nghệ sỹ lộ diện lên tiếng xin lỗi ngăn ngừa tổn thất…

Từ lúc bắt đầu đến nay, một lời Tiêu Chiến cũng không nói, chuyện là do fan hâm mộ làm. Đến giờ anh vẫn không lên tiếng, bản thân cũng bận việc của mình, đây được coi là thái độ chính xác của một minh tinh: Fan hâm mộ là fan hâm mộ, nghệ sỹ là nghệ sỹ. Nghệ sỹ có fan hâm mộ là nhờ vào những sự hy sinh và thành tựu của họ về mặt nghệ thuật, fan hâm mộ chỉ là một nhóm người thích nghệ thuật của minh tinh. Chính xác mà nói giữa họ không có sự liên hệ cần thiết nào, hành vi và cách nghĩ của đối phương không cần phải chịu trách nhiệm.

Hiện nay, nhiều người đem mối quan hệ giữa nghệ sỹ và fan hâm mộ xem như sự liên kết, ám chỉ nghệ sỹ phải chịu trách nhiệm với fan của mình. Thế nhưng trên thực tế, fan nhiều như vậy, không dưới triệu người, một nghệ sỹ làm sao có thể chịu trách nhiệm, quản lý hết?

Nếu nghệ sỹ thật sự phải chịu trách nhiệm với hành vi của fan hâm mộ, lấy mối quan hệ bình đẳng ra xét thì có lẽ fan cũng phải chịu trách nhiệm cùng nghệ sỹ đó. Giống như Tiêu Chiến bị fan hâm mộ làm náo loạn dẫn tới mất tài nguyên, có lẽ anh cũng có thể đứng ra trách cứ, la mắng fan của mình. Fan cũng phải chịu trách nhiệm trước những tổn thất gây ra cho thần tượng.

Tại sao Tiêu Chiến vẫn không lên tiếng, cũng không trách cứ fan hâm mộ dù chỉ một câu? Thái độ rất rõ ràng, anh muốn thể hiện một điều: Nghệ sỹ là nghệ sỹ, fan hâm mộ là fan hâm mộ, mọi người thích tôi thì chính là fan của tôi. Nhưng mọi người đều là những cá thể độc lập, không ai phải chịu trách nhiệm cho hành vi của ai cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất