Phim Ảnh

Idris Elba và Kristofer Hivju - diễn viên của The Witcher mùa 2 xét nghiệm dương tính với COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Idris Elba và Kristofer Hivju - người sẽ xuất hiện trong phần 2 của series The Witcher do Netflix sản xuất đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Ngày 17/3, Kristofer Hivju - nam diễn viên dự kiến sẽ xuất hiện trong The Witcher mùa thứ 2 đã xét nghiệm dương tính với COVID-19. Được biết, Hivju nổi tiếng nhanh chóng với vai diễn Tormund Giantsbane trong Game of Thrones và trong thời gian gần đây, anh cũng xuất hiện trong bộ phim hài Downhill. Trong phần hai của The Witcher, anh sẽ đóng vai nhân vật Nivellen.

Kristofer Hivju.

Như người hâm mộ đã biết, The Witcher đã ngừng sản xuất vào mùa thứ hai trước từ cuối tuần trước - sau làn sóng ngừng sản xuất của Netflix. Phần thứ hai được chuyển thể từ một trong những truyện ngắn cuối cùng và sau đó chuyển sang tiểu thuyết đầu tiên của bộ truyện - Blood of Elves. Theo những nguồn thông tin uy tín, series này sẽ ngừng hoạt động trong ít nhất hai tuần tới nhưng hiện tại, ngày phát hành chính thức của nó chưa được tiết lộ.

The Witcher.

Được biết, Hivju tiết lộ tình hình sức khỏe của mình trên tài khoản Instagram chính thức của anh vào ngày 17/3. Anh nhấn mạnh với người hâm mộ rằng các triệu chứng của anh là nhẹ, chỉ là cảm lạnh và anh cùng gia đình đang giữ gìn sức khỏe thật tốt. Cùng với đó, họ sẽ tự cách ly ở nhà. Nam diễn viên cũng khuyến khích người hâm mộ làm mọi thứ có thể để ngăn ngừa sự lây lan của bệnh, như rửa tay, cách ly và làm theo hướng dẫn của trung tâm kiểm soát y tế của các quốc gia.

Cùng với Kristofer Hivju, gần đây, nam diễn viên Idris Elba - từng vào vai Heimdall - vị Thần Giữ Cổng Bifrost trong 3 phần phim Thor và trong Avengers: Infinity War, đồng thời cũng đóng vai phản diện chính trong loạt phim Hobbs and Shaw đình đám năm 2019 cũng xác nhận mình có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Cụ thể hơn, trong video trên Twitter, Elba tiết lộ anh đã chẩn đoán dương tính với COVID-19 trong thời gian vừa qua. Mặc dù không có những triệu chứng quá rõ ràng, anh vẫn đang tự cách ly bản thân để hạn chế khả năng truyền bệnh cho người khác.

Idris Elba.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng nhấn mạnh mọi người nên tự giữ an toàn cho bản thân mình khỏi những người xung quanh vì họ có thể là người mang virus và họ không biết điều đó. Đạo diễn James Gunn - người đang làm việc với Elba trong bộ phim Suicide Squad đã bình luận ở dưới bài đăng này với mong muốn mọi người cầu nguyện cho Elba và tiếp tục giữ khoảng cách với những người xung quanh trong những tuần tới.

Idris Elba Kristofer Hivju không phải là những diễn viên nổi tiếng đầu tiên dương tính với đại dịch COVID-19. Vào tuần trước, nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson đã xét nghiệm dương tính với đại dịch này tại Úc. Sự bùng phát của nó còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến Hollywood, từ việc ra mắt các bộ phim đến quá trình sản xuất. Một lần nữa chúc các diễn viên và mọi người giữ gìn sức khỏe của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất