Phim Ảnh

I Am Not Okay With This: Tìm hiểu dàn diễn viên của series mới toanh từ Netflix

Thịnh Phạm
Chia sẻ

I Am Not Okay With This của Netflix dựa trên tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của Sophia Lillis và Wyatt Oleff. Vậy những diễn viên còn lại là?

Vừa qua, series I Am Not Okay With This đã chính thức ra mắt trên nền tảng Netflix với sự tham gia của một loạt các ngôi sao trẻ ấn tượng. Bộ phim được tạo ra bởi Jonathan Entwistle - người từng làm nên thành công của The End of the F *** ing World cùng nhóm sản xuất của series nổi tiếng nhất Netflix - Stranger Things. Được biết, I Am Not Okay With This dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Charles Forsman.

Về nội dung, I Am Not Okay With This theo sau một nhóm thanh thiếu niên phải đối mặt với những khó khăn khác nhau trong cuộc sống. Nhân vật chính là một cô gái có vẻ bình thường, đang phải vật lộn với cuộc sống của gia đình cũng như cuộc sống cá nhân. Ngoài ra, cô còn phải đối phó với những siêu năng lực mới của mình cùng sự tức giận của cô. Cô bị buộc phải giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình đồng thời phải tìm ra lời giải đáp cho năng lực bí ẩn cô có được.

Trailer I Am Not Okay With This

Ngoài nội dung hấp dẫn, I Am Not Okay With This còn sở hữu một dàn diễn viên tên tuổi. Hãy cùng xem đó là ai nhé?

Sophia Lillis trong vai Sydney

Nữ diễn viên mới nổi Sophia Lillis vào vai chính trong bộ phim I Am Not Okay With This - Sydney Novak. Trong phim, Sydney tin rằng cô là “một cô gái 17 tuổi, da trắng, nhàm chán” sống ở Pittsburgh đang phải đối phó với những thử thách cùng sự đau khổ khi còn học trung học. Sau đó, cô đã phát hiện ra mình có siêu năng lực có thể gây nguy hiểm khi cô thấy giận dữ. Những năng lực này chỉ làm phức tạp cuộc sống vốn đã căng thẳng của cô và tạo ra sự bất ngờ dành cho người bạn của cô - DinaLillis được biết đến nhanh chóng khi vào vai Beverly Marsh trong hai phần phim It và vai diễn trong Gretel & Hansel.

Wyatt Oleff trong vai Stanley

Trong phim, diễn viên trẻ Wyatt Oleff vào vai Stanley Barber - người bạn thân và là hàng xóm của SydneyStanley là một mọt sách và luôn tự tin về những gì anh ta mặc và cách anh ta mang chúng. Anh ấy rất thân với Sydney và yêu cô ấy. Nam diễn viên Oleff cũng là bạn diễn của Lillis trong hai phần phim của It và còn là Peter Quill khi còn trẻ trong Guardians of the Galaxy và Guardians of the Galaxy Vol. 2.

I AM NOT OKAY WITH THIS

Dàn diễn viên phụ

Sofia Bryant trong vai Dina: người bạn thân nhất của Sydney và cũng là người đã dành quá nhiều thời gian với bạn trai; Kathleen Rose Perkins trong vai Maggie: Mẹ của Sydney và cũng là một cô hầu bàn làm việc quá sức đang cố gắng hỗ trợ các con sau cái chết của chồng; Aidan Wojtak-Hissong trong vai Liam: em trai của Sydney và là con út của Maggie. Zachary S. Williams trong vai Ricky: Một người quen của SydneyRichard Ellis trong vai Brad: Bạn trai của Dina Mark Colson trong vai ông thợ cắt tóc: Bố của Stan và một người hàng xóm của gia đình Novak.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất