Phim Ảnh

Hyun Bin và Park Shin Hye nở nụ cười 'tỏa nắng' trong trời đông giá rét, cùng dàn diễn viên 'Memories Of The Alhambra' tham gia tiệc mừng công

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Hyun Bin, Park Shin Hye cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đến tham dự buổi tiệc mừng công trước khi bộ phim truyền hình của họ kết thúc.

Vào tối ngày 30/12, các diễn viên tham gia trong bộ phim truyền hình Memories Of The Alhambra (알함브라 궁전의 추억) của tvN bao gồm Hyun Bin, Park Shin Hye, Park Hoon, Min Jin Woong,…đã xuất hiện tại một nhà hàng ở Seoul, để tổ chức buổi tiệc liên hoan, họp mặt tất cả đồng nghiệp trước khi bộ phim kết thúc.

Hyun Bin tươi cười trong bộ trang phục giản dị

Park Shin Hye xinh đẹp rạng rỡ, thân thiện chào fan

Hiện tại, Memories of the Alhambra đã lên sóng đến tập thứ 9, mặc dù nhận được rất nhiều sự ủng hộ và kỳ vọng của khán giả nhưng rating của bộ phim mới chỉ đạt được mức cao nhất là 8.5%. Mong rằng các tập phim còn lại khi lên sóng, sẽ nhận được sự theo dõi của khán giả nhiều hơn nữa để đạt được rating cao hơn hiện tại.

Nam diễn viên Park Hoon

Nam diễn viên Min Jin Woong

Diễn viên gạo cội KimEuiSung

Nữ diễn viên trẻ Lee Re

Nam diễn viên Lee Hak Joo

Nữ diễn viên gạo cội Kim Yong Rim

Nữ diễn viên Han Bo Ram

Nam diễn viên Lee Jae Wook

Các bạn hãy cùng đón xem các tập phim còn lại của Memories of the Alhambra trên tvN vào lúc 21:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, để ủng họ cho các diễn viên mà bạn yêu thích và cả cho bộ phim nữa nhé!

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất