Phim Ảnh

Hyun Bin lộ diện sau tin đồn hẹn hò, cùng Park Shin Hye tham dự công chiếu phim VIP của Ryu Jun Yeol

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Kim Chi gồm Hyun Bin, Park Shin Hye, Kwak Si Yang, Lee Ye Won,Park Sung Woong, chị em Ryu Hyo Young - Ryu Hwa Young,...đã có mặt tại buổi ra mắt VIP của dự án phim mới của Ryu Jun Yeol.

Vào tối ngày 18/03, buổi công chiếu VIP của tác phẩm điện ảnh Tiền đen (돈: Money) do Ryu Jun YeolYoo Ji Tae và Jo Woo Jin dẫn đầu đã được tổ chức tại Megabox COEX ở Gangnam-gu, Seoul. Xuất hiện trong sự kiện hôm nay có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của làng giải trí Hàn Quốc, họ đến đây để cổ vũ và ủng hộ những đồng nghiệp thân thiết của mình.

Theo đó, chúng ta phải kể đến sự xuất hiện của Hyun Bin, anh lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông báo chí Hàn Quốc sau tin đồn hẹn hò với “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin…và nhiều nghệ sĩ khác như Park Shin Hye, Kwak Si Yang, Lee Ye Won, chị em Ryu Hyo Young - Ryu Hwa Young, Park Sung Woong,..

Hyun Bin lịch lãm, mẫu đàn ông ấm áp.

Park Shin Hye.

Lee Yo Won.

Kwak Si Yang.

Ryu Hyo Young - Ryu Hwa Young.

Seo Hyo Rim.

Park Sung Woong.

Joo Woo Jae.

Kim Na Un.

Go Woori.

Kim Bo Mi.

Kim Byung Chul.

Ahn Seo Hyun.

Park Ha Na.

Lee Joo Young.

Im Se Mi.

Tiền đen xoay quanh câu chuyện về Il Hyun (Ryu Jun Yeol), anh bắt đầu làm công việc môi giới chứng khoán và ước mơ của anh là trở nên giàu có. Il Hyun gặp một kẻ lừa đảo trên thị trường chứng khoán được gọi là Beon Ho Pyo (Yoo Ji Tae). Tên này đã nhờ Il Hyun giúp đỡ trong một vụ lừa đảo trên thị trường chứng khoán.

Trailer.

Theo dự kiến Tiền đen (돈: Money) sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 20/03 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất