Phim Ảnh

'Hyena': Chị đại Kim Hye Soo - Joo Ji Hoon 'yêu hay chết', khoảng cách 12 tuổi đáng là bao!

Theo Soompi
Chia sẻ

Poster và teaser của bộ phim Hyena có sự tham gia của Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon gây sốt!

Vào ngày 31/01, poster chính gây choáng ngợp của dự án phim truyền hình Hyena (하이에나) đài SBS đã được tiết lộ đến với khán giả. Bộ phim có sự góp mặt của bộ đôi chính Kim Hye Soo Joo Ji Hoon - hai ngôi sao hàng đầu màn bạc với những tác phẩm điện ảnh đình đám.

Ảnh poster cho thấy cái nhìn đa chiều về mối quan hệ của cả hai. Họ tiến lại đủ gần như thể thực hiện cảnh hôn lãng mạn. Nhưng không, chúng ta quan sát kỹ sẽ thấy Joo Ji Hoon đang cố nắm chặt cổ áo của chị đại Kim Hye Soo. Trong khi, nữ ngôi sao đang siết chặt anh đến ngộp thở, nó đang phản ánh mối quan hề đối đầu giữa họ.

Ở poster thứ hai đã cho thấy một góc nhìn khác của bộ đôi nhân vật chính. Tình huống này, Kim Hye Soo đang nắm tóc và cầm một viên gạch chứ không phải là cổ tay của Joo Ji Hoon. Nó cũng thể hiện sự đối lập, khác nhau của hai nhân vật. Joo Ji Hoon ăn mặc trang trọng và Kim Hye Soo diện đồ thể thao thường nhật thoải mái, gương mặt có vết thương. Những điều trên tạo sự tò mò cho khán giả, liệu mối quan hệ giữa họ là “yêu” hay “thù hận”.

Được biết, Hyena kể câu chuyện sinh tồn của các luật sư cạnh tranh, mặc dù giữ luật lệ trong tâm trí nhưng tiền vẫn tồn tại trong tim. Kim Hye Soo đóng vai Jung Geum Ga “đói tiền”, trong khi Joo Ji Hoon đóng vai luật sư ưu tú Yoon Hee Jae.

Teaser.

Để biết xem chi tiết, mời các bajnd đón xem tập đầu của Hyena được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 21/02 trên đài SBS!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất