Phim Ảnh

Hwang Minhyun - Ren (NU'EST) dự debut làm diễn viên, tiết lộ vai diễn muốn đóng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt điển trai và niềm đam mê diễn xuất, REN và Minhyun muốn thử sức với ngành công nghiệp điện ảnh?

Vào ngày 30/10 vừa qua, cả năm thành viên của NU'EST đã xuất hiện cùng nhau với tư cách khách mời trong chương trình phát thanh SBS Power FM mang tên Jung So Min‘s Young Stree. Trong suốt quá trình trao đổi, nữ diễn viên Jung So Min đã hỏi những thành viên nào của NU'EST có nguyện vọng ra mắt làm diễn viên. Theo đó, Baekho chỉ ra rằng Hwang Min HyunRen là những thành viên quan tâm nhất đến việc diễn xuất.

Khi được hỏi muốn được đóng thể loại vai diễn nào, Hwang Minhyun trả lời: “Trước khi già đi, em muốn thử mặc đồng phục học sinh và quay bộ bộ phim truyền hình, điện ảnh về trường học hoặc thanh xuân tuổi trẻ”. Trong khi đó, REN tiết lộ: “Em muốn thử tham gia một bộ phim giống như sê ri 'Reply' và em cũng muốn thử đóng vai người đa nhân cách. Em nghĩ rằng mình có thể làm tốt vai trò đó ạ”.

Ngay lập tức, Aron đồng ý và nhận xét: “Có rất nhiều lần Ren đột nhiên trở nên vô cảm và em ấy là một người độc đáo. Em ấy có ánh nhìn rất mãnh liệt đấy ạ”. Những vai diễn nào bạn muốn thấy Minhyun và Ren đảm nhận, cho chúng tôi lời hồi đáp nhé?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất