Phim Ảnh

'Đại gia hàng xóm' Huỳnh Trí Văn tiết lộ lần đầu rung động với Lê Nặc Ý: Từ trước giờ chưa có bạn nam nào đối xử với em như vậy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lê Nặc Ý cùng Huỳnh Trí Văn ngày hôm qua (6/9) đã đi tuyên truyền cho bộ phim mới Đại gia hàng xóm. Vì sắp đến mùa Trung thu nên hai người họ đặc biệt hóa thân thành Hậu Nghệ và Thường Nga xuất hiện ở buổi họp báo.

Các diễn viên trong phim Đại gia hàng xóm (街坊財爺) như Huỳnh Trí Văn, Lê Nặc Ý, Chu Mi Mi, Hứa Gia Kiệt, Uyển Quỳnh Đan xuất hiện ở Tướng Quân Áo điện thị thành với tạo hình Thường Nga đón nguyệt để mừng ngày Trung thu sắp đến. Lê Nặc Ý với tạo hình Hậu Nghệ, nam diễn viên tiết lộ trong phim bản thân muốn cùng Huỳnh Trí Văn đóng sao cho ra cảm giác của mối tình đầu.

Xem thêm: Hóa thân thành phi tần nhà Thanh, Dương Mịch làm khán giả nhớ đến nàng Tình Xuyên trong 'Cung tỏa tâm ngọc' năm nào

Lê Nặc Ý chia sẻ lần hợp tác này với Huỳnh Trí Văn: “Chúng tôi ở trong phim là một cặp đôi Romeo và Juliet thời hiện đại, đóng đến rất lãng mạn”. Ngoài ra Huỳnh Trí Văn còn tiết lộ lúc đóng mấy cảnh ngọt ngào có chút dao động: “Có một cảnh phim nói tôi bị thương ở mắt, phải che mắt lại và anh ấy đút cho tôi ăn, ngay phút giây đó tôi có cảm giác rất tốt vì trước giờ chưa có chàng nào làm vậy với mình”.

Xem thêm: Lý Dịch Phong - Vương Nhất Bác, Lý Hiện cùng loạt nam thần đổ bộ thảm đỏ 'GQ Men Of The Year Awards 2019”

Huỳnh Trí Văn tiết lộ cô đã mất hai tiếng đồng hồ để hóa trang thành Thường Nga vì từ trước đến nay cô chưa từng có cơ hội đóng phim cổ trang qua. Khi được hỏi có hi vọng đóng phim cổ trang hay không, Huỳnh Trí Văn đáp: “Muốn thử chứ, bản thân muốn đóng mấy phim cung đình hay làm hiệp nữ”. Huỳnh Trí Văn còn nói khi mặc trang phục cổ trang làm bản thân cảm thấy mình như biến thành thục nữ.

Chu Mi Mi với tạo hình “Ngọc Nữ”

Uyển Quỳnh Đan

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất