Phim Ảnh

Huỳnh Lập vung tiền tỷ để làm phim chiếu miễn phí 'Ai chết giơ tay', xem trailer ai cũng bất ngờ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dù chỉ là phim chiếu trực tuyến nhưng ekip của Huỳnh Lập đã thực hiện "Ai chết giơ tay" một cách rất nghiêm túc, chỉn chu và hoành tráng như một tác phẩm điện ảnh thực thụ.

Ai chết giơ tay là dự án phim mới nhất do đạo diễn - diễn viên Huỳnh Lập sản xuất, sau thành công của Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể vào năm 2017. Ở lần trở lại này, nam diễn viên Lô Tô quyết tâm mang đến một màu sắc mới, khác hẳn với tình hài hước thường thấy của anh trong các video parody trước đó. Ngay khi kế hoạch phim được tung ra, nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự chỉn chu của Huỳnh Lập và ekip dành cho Ai chết giơ tay thông qua loạt ảnh hậu trường. Và mới đây, vào tối ngày 13/05, Ai chết giơ tay chính thức giới thiệu trailer càng khiến mọi người kinh ngạc.

Ai chết giơ tay xoay quanh nhân vật Tinh Lâm do Huỳnh Lập thủ diễn, một anh chàng có khả năng trừ tà diệt yêu. Tuy nhiên khác với những người trong gia đình vốn có sẵn năng lực này, Tinh Lâm phải tầm sư học đạo, tự mày mò để luyện tập cách bắt ma. Với câu nói cửa miệng: “Tin Lâm thì mới thấy được Tâm Linh”, anh đi khắp nơi để cứu giúp người khác, đụng độ với các thế lực siêu nhiên và gặp những chuyện dở khóc dở cười.

Trailer phim “Ai chết giơ tay”.

Mặc dù Huỳnh Lập vẫn thường nhắc đến trên Facebook của mình rằng khán giả đừng sợ Ai chết giơ tay, nhưng từ teaser cho đến trailer, mọi người cảm thấy đây đích thị là phim kinh dị. Không khí u ám đáng sợ bao trùm lấy từng phân cảnh, sự ma mị ẩn chứa trong câu chuyện lẫn các tình tiết xuất hiện trong những đoạn clip càng gợi lên sự tò mò cho người xem. Thậm chí, những cảnh kỹ xảo bắt ma cũng được thực hiện bài bản, không sơ sài như một số phim chiếu rạp có cùng đề tài này ở Việt Nam.

Gõ chén gọi ma, thanh trừ ma lon, lập đàn trừ yêu… là những gì mà mọi người nhìn thấy trong trailer của Ai chết giơ tay. Không chỉ thu hút bởi nội dung mới mẻ, web-drama này có gây chú ý bởi dàn diễn viên, từ những người bạn thân của Huỳnh Lập như Trà Ngọc, Quốc Khánh, Quang Trung, Tuấn Dũng, Puka, Hạnh Thảo, phim còn có sự tha gia của NSƯT Hữu Châu, Khả Như, Hữu Tín, Tùng Yuki, Kim Xuân… 

Chia sẻ về dự án sắp ra mắt, Huỳnh Lập cho biết: “Đây là sản phẩm phát hành trên YouTube, phần thu lại không phải là vé và hoàn toàn sẽ không có lợi nhuận nên động lực lớn nhất để giúp Lập hoàn thành bộ phim này đó chính là sự quan tâm, chia sẻ của khán giả và chắc chắn lượt view càng tăng thì ekip càng vui và hạnh phúc”. 

Ai chết giơ tay dự kiến ra mắt vào ngày 17/05/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất