Phim Ảnh

Huỳnh Lập, Trà Ngọc, Tấn Phát chúc mừng Võ Đăng Khoa ra mắt webdrama ‘Tay buôn, buông tay’ đóng cùng Hoài Linh

Anh Quân
Chia sẻ

Tối ngày 18/10, ekip của nam diễn viên Võ Đăng Khoa đã có buổi ra mắt sản phẩm “Tay buôn, buông tay” trước báo giới, đồng nghiệp và khán giả.

Dự án Tay buôn, buông tay tuy chỉ được khởi động trong thời gian gần đây, nhưng đó là sự ấp ủ bấy lâu của nam diễn viên Võ Đăng Khoa. Sản phẩm này là lời tri ân sâu sắc mà anh chàng nghệ sĩ trẻ muốn gửi đến mảnh đất miền Tây yêu thương với nhiều kỉ niệm đẹp, đặc biệt là những hồi ức dạt dào cảm xúc bên bến phà thân thương.

Không chỉ Võ Đăng Khoa mà rất nhiều người con của miền Tây cũng cảm thấy không thể xa rời hình ảnh bến phà ngày ngày đón đưa người dân mình qua lại trên sông. Và hơn hết, những bến phà này cũng đã nuôi lớn biết bao tâm hồn của những ai được sinh ra ở nơi đây.

Tập 1 “Tay buôn buông tay”.

Võ Đăng Khoa.

Ra mắt sản phẩm vào dịp lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10, Đăng Khoa muốn sản phẩm của mình như một món quà chất chứa những lời nói, những tình cảm thiêng liêng nhất mà bản thân muốn dành cho mẹ. Những giá trị mà Đăng Khoa có được cho đến ngày hôm nay đều được mẹ anh nuôi dưỡng và chăm bón từ những ngày anh còn là một đứa trẻ.

Diễn viên Lê Quốc Nam

Ngân Quỳnh.

Huỳnh Lập

Huỳnh Lập - Hồng Tú

Đạo diễn Võ Thanh Hòa và vợ.

Ngày ra mắt dự án đến giới truyền thông, báo chí và nghệ sĩ, 18/10, cũng là ngày ekip của Đăng Khoa công chiếu tập đầu tiên của dự án phim chiếu mạng này trên kênh Youtube cả nhân của nam nghệ sĩ. Bộ phim bao gồm sáu tập phim được chiếu hàng tuần phục vụ khán giả. Đăng Khoa đã mạnh dạn đầu tư cho sản phẩm đầu tay một số tiền mà với anh là không hề nhỏ chỉ với mục đích mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu, sâu sắc nhất.

Trà Ngọc

Tấn Phát.

Gia Bảo

Tay buôn, buông tay sẽ là một món ăn tinh thần trực tuyến hấp dẫn khi quy tụ sự hiện diện của những gương mặt nổi bật như NSƯT Hoài Linh, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Huỳnh Lập, Lạc Hoàng Long, Tuấn Dũng,… Người giữ vị trí “xương sống” cho bộ phim lần này là đạo diễn Mr. Tô. Bên cạnh đó, khán giả sẽ bất ngờ với phần nhạc phim trong Tay buôn, buông tay vì bộ phim nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam cho khâu âm nhạc của mình. Ca khúc Hột é chính là ca khúc sẽ khiến khán giả phải trầm trồ khi sở hữu những giai điệu dân gian réo rắt.

Một chút về nam diễn viên Đăng Khoa, anh là nam nhân vật chính của bộ phim. Vai diễn Hai Hận của anh được đánh giá là Lục Vân Tiên thời hiện đại, sẵn sàng đứng lên vì chính nghĩa. Tính cách bộc trực, thẳng thắn của Hai Hận sẽ dễ dàng ghi điểm trong lòng khán giả ngay từ những phút phim đầu tiên, lôi kéo cảm xúc của khán giả theo hành trình của mình.

Các khán giả đừng quên khung giờ thân thuộc 20h00 thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/10 trên kênh cá nhân của Võ Đăng Khoa sẽ chiếu những tập phim Tay buôn, buông tay hấp dẫn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin mới nhất