Phim Ảnh

Huỳnh Lập ra mắt web-drama hoành tráng hơn cả phim điện ảnh, sao Việt đến chúc mừng như 'trẩy hội'

Jin Yin
Chia sẻ

Tối ngày 17/5 buổi lễ ra mắt dự án web drama “Ai chết giơ tay” của diễn viên/đạo diễn trẻ Huỳnh Lập đã diễn ra tại TP.HCM. Góp mặt vào sự kiện là những tên tuổi đình đám của showbiz Việt: Phương Thanh, Cẩm Ly, Kyo York, Hoàng Rapper, Hà Trinh, anh em Duy Phước - Lê Lộc,...

Đến với họp báo ra mắt và giới thiệu tập phim đầu tiên web drama Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập là các bậc tiền bối, bạn bè và anh em thân thiết của anh trong nghề. Họ đều là những tên tuổi không còn xa lạ với khán giả, một số người thậm chí rất ít xuất hiện tại các sự kiện cũng đến chúc mừng cho chàng trai tài năng này.

Minh Xù và Phương Thanh

“Chị Tư” Cẩm Ly

Đạo diễn Lý Minh Thắng

Hoàng Rapper

Nghệ sĩ Quốc Thuận

Quang Trung và Hạnh Thảo

Kyo York

Tuấn Kiệt

Anh em Duy Phước - Lê Lộc

Hồng Thanh

Ngoài ra, ekip làm phim đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Huỳnh Lập ngay tại sự kiện, khiến không khí thêm phần náo nhiệt. Clip chúc mừng, bánh kem và đặc biệt là sự xuất hiện của cha mẹ, gia đình anh đã làm tuổi 25 của Huỳnh Lập thêm những gam màu hạnh phúc.

Cha mẹ Huỳnh Lập

Nhìn vào Huỳnh Lập ở thời điểm hiện tại, ít ai ngờ rằng anh trong quá khứ là một cậu bé trầm cảm, nhút nhát, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Từng chỉ cách tử thần một cái nhắm mắt, hơn ai hết chàng diễn viên trẻ ý thức được giá trị của cuộc sống khi được cống hiến cho niềm đam mê của mình.

Với năng khiếu bẩm sinh cùng nỗ lực học hỏi từ những diễn viên hài gạo cội, Huỳnh Lập dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng công chúng. Sau hàng loạt video “triệu view” trên Youtube, vào năm 2017 Huỳnh Lập có cột mốc đáng nhớ cho riêng anh với Tấm Cám - chuyện Huỳnh Lập kể. Bên cạnh đó MV Em gái mưa parody của anh cũng thu về thành công đáng nể với Top 4 trending Youtube Việt.

Minh Dự, Quốc Khánh, Hạnh Thảo, Huỳnh Lập, Quang Trung và nhà sản xuất Hồng Tú

Trong buổi họp mặt ấm cúng với truyền thông, Huỳnh Lập, nhà sản xuất Hồng Tú và đoàn làm phim đã có những trải lòng rất chân thật. Đầu tư gần 3,7 tỷ cho một web drama phi lợi nhuận thật sự là việc làm rất táo bạo của Huỳnh Lập và Hồng Tú. Song cả hai lại xem đây là bước đệm để thực hiện lời hứa với mọi người: phim sau nhất định sẽ là phim điện ảnh.

Hạnh Thảo chia sẻ rằng khi quay phim, cả đoàn phải đi thắp nhang suốt.

Những giọt nước mắt của nhà sản xuất Hồng Tú khi được một diễn viên Đăng Khoa ngỏ ý hỗ trợ kinh phí làm phim lên đến 200 triệu để tiếp tục dự án.

Gặp phải rất nhiều khó khăn, áp lực công việc lớn với lịch quay dày đặt khiến ekip dần kiệt sức. Có những diễn viên đã phải nhập viện để truyền nước biển vì cường độ làm việc cao; ấy vậy mà hai chàng trai chưa bao giờ cho phép mình chùn chân mỏi gối. Không gian của buổi trò chuyện vừa qua đã có lúc rất giàu cảm xúc, rất giàu tình cảm bởi sự chân thành và tình cảm mọi người dành cho nhau.

Poster phim

Sau khi công bố teaser ít lâu thì poster và trailer Ai chết giơ tay cũng được ekip tung ra. Đoạn clip chỉ hơn 2 phút nhưng lại khiến khán giả không khỏi “rùng mình” vì màu sắc ma mị và liêu trai được lồng ghép trong đó. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh Tinh Lâm (Huỳnh Lập) - chàng trai vốn thuộc dòng dõi pháp sư nhưng lại thiếu đi đôi mắt âm dương. Duyên nợ đưa đẩy anh gặp Thụy Du (Quang Trung) và Liên Thanh (Hạnh Thảo), để rồi cả ba người cùng nhau hợp tác trên hành trình khám phá thế giới tâm linh. Trong hài có bi, trong bi có hài, cộng hưởng cùng yếu tố kinh dị được đan cài khéo léo, Ai chết giơ tay khiến khán giả không khỏi mong đợi.

Đầu tư kinh phí “khủng” nhưng không mưu cầu lợi nhuận.

Được đầu tư với kinh phí “khủng”, song phim lại là một sản phẩm Youtube phi lợi nhuận, cốt chỉ mong nhận lại sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Có thế mới thấy tâm huyết và khát vọng cống hiến của diễn viên/đạo diễn trẻ Huỳnh Lập thật sự rất lớn. Hãy cùng chờ xem, “cái đầu” mà nghệ sĩ Hoài Linh từng cho rằng “đã vượt xa tầm kiểm soát” của nam danh hài sẽ mang đến bất ngờ gì trong dự án lần này nhé!

Tập 1 phim “Ai chết giơ tay”.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Quang Trung, Phương Thanh, Cẩm Ly, Minh Xù

Phương Lan

Hai thành viên nhóm V-Music

Liêu Hà Trinh

Các thành viên nhóm Buffalo

Tuấn Dũng

Bé Khánh Như

Ngọc Hoa

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất