Phim Ảnh

Huỳnh Lập: 'Không có thiện và ác trong showbiz. Chỉ có sắp nổi tiếng, đang nổi tiếng và hết thời'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Teaser tập 13 của phim "Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz" tiếp tục hé lộ những chiêu trò hại nhau trong giới giải trí.

Kết thúc tập 12 của web-series Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz vào tuần trước, bên cạnh cuộc chiến truyền thông của Khánh My (Yến Trang) và Như Ý (Khổng Tú Quỳnh) do quản lý Bé Ben (Huỳnh Lập) tạo ra, khán giả còn để ý sự khác lạ của nhân vật Hân Dẹo - thành viên của Biệt đội. Thay vì cùng giải quyết vấn đề với nhóm và theo lệnh của bà trùm Mỹ Kim (Khả Như), Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm) lại âm thầm chống đối và đột nhiên biến mất. Câu hỏi được đặt ra: Liệu cô nàng này là gián điệp, hay có nội tình chi?

Trong teaser của tập 13 vừa tung ra, câu chuyện phim tiếp tục xoay quanh trận chiến của 2 ngôi sao giải trí Khánh My - Như Ý. Sau khi bị vu oan bỏ show diễn chỉ vì hình của Như Ý to và ngang hàng mình, Khánh My mang nỗi ấm ức không làm sao giải tỏa được. Phía công ty T.R.U.T.H của Mỹ Kim quyết định “chơi dơ” để trả đũa Như Ý và gã quản lý mưu mẹo Bé Ben, nhưng đã bị chính người trong nhà - Hân Dẹo - phá kế hoạch.

Bé Ben (Huỳnh Lập)

Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm).

Teaser tập 13.

Những trò phản pháo liên tiếp xảy ra đầy căng thẳng giữa 2 công ty đối đầu, những câu chuyện hậu trường showbiz dần phanh phui: Khánh My chửi khán giả, Như Ý hỗn láo với đàn chị hay Như Ý đã từng làm gái trong quá khứ… Cuộc chiến thị phi nổ ra nhưng lại đi quá xa, khiến người trong cuộc là Khánh My và Như Ý phải khóc đến tức tưởi bởi chịu hậu quả nghiêm trọng, dẫn đến Khánh My mất hết show diễn và Như Ý cũng thảm hại không kém khi mất luôn hợp đồng quảng cáo. Liệu cuộc chiến này vẫn còn tiếp diễn hay được khép lại để có một cái kết bình yên?

Như Ý (Khổng Tú Quỳnh)

Khánh My (Yến Trang).

Những tập về sau, cao trào câu chuyện được đẩy lên cao, cá tính mỗi nhân vật cũng dần bộc lộ rõ nét. Với 2 vai diễn là những người nghệ sỹ, là nạn nhân của chiêu trò showbiz, Yến TrangKhổng Tú Quỳnh đã thể hiện những nỗi uất ức tột cùng của người nghệ sỹ khi phải đối diện với scandal đầy tính chân thực và rất đời. Huỳnh Lập cũng thể hiện xuất sắc với vai diễn ác đến biến thái đầy ấn tượng. Huỳnh Lập từng chia sẻ đây là vai diễn khó nhất từ trước đến nay của mình. Ở mỗi tập, Huỳnh Lập đều có những câu nói “để đời”. Trong teaser tập 13, nam diễn viên đã phũ phàng khẳng định: “Không có thiện và ác trong showbiz. Chỉ có sắp nổi tiếng, đang nổi tiếng và hết thời”. Phải chăng thế giới giải trí cay đắng và đáng sợ đến vậy?

Bên cạnh đó, phần diễn xuất của từng thành viên Biệt Đội 1-0-2 được chăm chút với nhiều đất diễn hơn trong tập này. Các nhân vật Tuấn Phong (Quốc Anh), Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm), Judy Hồ (Lilly Nguyễn), Lam Khoa (Kent Phạm) có những diễn biến tâm lý tranh cãi đầy căng thẳng giữa một nhóm bạn vốn rất đoàn kết, yêu thương. Hồ Bích Trâm với lối diễn xuất chuyên nghiệp sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả khi thân phận Hân Dẹo của mình dần hé lộ. Khả Như với lối diễn xuất linh hoạt, đa dạng trong mọi vai diễn cũng mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn toàn mới về một nhân vật Mỹ Kim bản lĩnh, sắc sảo nhưng cũng sẵn sàng “xù lông” bất cứ lúc nào để bảo vệ người thân của mình.

Khả Như

Kent Phạm

Lilly Nguyễn

Tuấn Anh

Đàm Phương Linh

Với thể loại web drama được đầu tư với kinh phí lớn, thực hiện chỉn chu và công phu, Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz đã có những thước phim mang tính điều tra căng thẳng không thua kém bất kỳ phim hành động phá án nào dù là phim xoay quanh về chủ đề giải trí showbiz. Tập 13 Cuộc chiến thị phi của Biệt Đội 1-0-2: Lật mặt showbiz sẽ phát sóng vào lúc 20h ngày thứ 3, 03/04/2018 trên kênh YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất