Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh và Đàm Trác mặn nồng trong phim mới, liệu Angelababy có phát ghen với Cao Quý phi của 'Diên Hi công lược'?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh và Đàm Trác là hai diễn viên kỳ cựu và đã bỏ túi khá nhiều tác phẩm và năm nay, hai vị diễn viên phái thực lực đã cùng nhau đóng phim điện ảnh tuyệt vời mang tên Liệt hỏa anh hùng.

Huỳnh Hiểu Minh từ lúc ra mắt đã mang đến cho khán giả khá nhiều tác phẩm phim hay từ phim truyền hình đến phim điện ảnh. Từ Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký đến Dương Quá trong Thần điêu hiệp lữ đều mang kỹ năng diễn xuất tinh thâm của mình cho khán giả thưởng thức.

Đàm Trác từ mùa hè năm ngoái đã đóng phim điện ảnh Tôi không phải thần dược và cho mọi người thấy được diễn xuất của mình, sau đó trong Diên Hi công lược cũng có thể thấy được hình ảnh của cô. Năm nay, Đàm Trác và Huỳnh Hiểu Minh đã cùng nhau hợp tác trong Liệt hỏa anh hùng.

Xem thêm: Những hành động đáng sợ của fan cuồng: Hết Tiêu Chiến rồi đến Vương Nhất Bác trở thành nạn nhân
Hình ảnh này của Đàm Trác và Huỳnh Hiểu Minh khi xem cảm thấy khá kinh diễm, một người tuấn lãng, soái khi, một người thì xinh đẹp, ma mị và rất có cảm giác của một đôi do trời tác hợp. Trong ánh mắt của hai người họ đâu đó có thể thấy được nội dung ẩn sau, làm người khác không nhịn nổi mà muốn đọc hiểu suy nghĩ của họ.

Xem thêm: Cảnh khóc của Dương Tử trong 'Liệt hỏa anh hùng' đứng đầu hot search
Huỳnh Hiểu Minh và Đàm Trác cùng đóng phim Liệt hỏa anh hùng đã mang đến cảm giác cặp đôi ngọt ngào cho khán giả, làm người khác nghĩ đến anh hùng trong phim và người hùng đứng sau lưng anh.

Dĩ nhiên, đóng phim chỉ là đóng phim, thế nhưng không ít khán giả tò mò liệu Angelababy có phát ghen với bạn diễn của chồng? Mặt khác, Đàm Trác vốn nổi tiếng lực diễn trong nhiều phim điện ảnh nhưng lại được khán giả châu Á biết đến nhiều hơn thông qua vai Cao Quý phi của bom tấn truyền hình Diên Hi công lược phát sóng năm 2018.

Sự kết hợp của Huỳnh Hiểu Minh và Đàm Trác cùng với kịch bản xuất sắc, tổ quay chuyên nghiệp giúp Liệt hỏa anh hùng “ganh đua” thứ hạng phòng vé với phim Na Tra tại Trung Quốc. Bản thân Angelababy cũng rất ủng hộ sự trở lại của ông xã ở lĩnh vực phim chiếu rạp, trước khi bộ phim truyền hình mới của Vu Chính do anh đóng cùng Xa Thi Mạn và Doãn Tuấn - Bên tóc mai không phải hải đường hồng - lên sóng.

Mong rằng sau hàng loạt dự án lớn đầy thành công, Huỳnh Hiểu Minh sẽ trở lại vị trí của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Còn Angelababy à, nếu phải ghen thì nên cẩn thận với Doãn Tuấn trong phim mới đấy nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất