Phim Ảnh

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc cùng Angelababy tổ chức sinh nhật cho con, phá vỡ tin đồn ly hôn

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh mừng sinh nhật Tiểu Hải Miên được tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy nhiệt tình tiếp đón khách mời, Đặng Siêu mang đến món quà mừng.

Ngày 17 tháng 1, sau khi trang điểm cẩn thận, Angelababy đến một khách sạn tại Thượng Hải cùng với bạn bè để chúc mừng sinh nhật 3 tuổi của con trai Tiểu Hải Miên. Sau đó không bao lâu, “giáo chủ” Huỳnh Hiểu Minh cũng xuất hiện với bộ vest sang trọng, có thể thấy nam minh tinh vô cùng vui vẻ.

Dáng vẻ Huỳnh Hiểu Minh vẫn đậm khí chất của một tổng tài “bá đạo”, đứng trò chuyện cùng bạn bè. Mặc dù nơi tổ chức không có phóng viên truyền thông nhưng có rất nhiều bạn bè của họ được mời tới. Huỳnh Hiểu Minh bận rộn chào hỏi khách, Đặng Siêu cùng trợ lý cũng đến tham gia. Đồng thời, “ông xã Tôn Lệ” mang theo một phần quà vô cùng dụng tâm, có thể chứng minh tinh bạn chân thành giữa Đặng Siêu và vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, mối quan hệ giữa họ vô cùng tốt.

#TindịchtừSina< Huỳnh Hiểu Minh Angelababy hợp thể >Ngày 17/01 là sinh nhật 3 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, ngày 20.01 đoạn clip tổ chức buổi sinh nhật cho Tiểu Hải Miên của hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được tung ra, hai người tụ họp sau nhiều ngày không gặp, còn chào hỏi nhiệt tình bạn bè như Đặng Siêu,… tiếp tục đánh tan tin đồn hôn nhân lục đục.

Người đăng: Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ vào Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Video khi lại một vài khoảnh khắc của hành trình bữa tiệc.

Angelababy chào hỏi khách mời khác, sau khi nhìn thấy Đặng Siêu, cô đã vui mừng bắt tay và ôm chào hỏi với đội trưởng Keep Running. Sau khi yến tiệc kết thúc, Huỳnh Hiểu Minh đích thân tiễn Đặng Siêu rời khỏi khách sạn. Lúc này Angelababy nhìn thấy Đặng Siêu sắp phải đi, lúc anh đến cửa thì Angelababy cũng đi ra. Vì vậy hai người ôm nhau tạm biệt, sau đó Angelababy nán lại chụp hình cùng một vài fan hâm mộ.

Phóng viên theo đuôi tiết lộ một nhà ba người hạnh phúc cùng nhau trở về khu biệt thự của Huỳnh Hiểu Minh nghỉ ngơi. Qua việc này cũng đã chứng tỏ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai, cũng như đập tan tin đồn họ ly hôn hay xảy ra biến cố trong hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất