Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh 'cưa sừng làm nghé' trong phim 'Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm'

Thu Hương
Chia sẻ

"Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm" khởi quay đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi sự thành công của dàn diễn viên phần 1 là một cái bóng khá lớn cho những diễn viên phần 2 ngay cả khi có sự góp mặt của Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, trailer mới đây có vẻ là một tín hiệu đáng mừng.

Tiếp nối thành công của Lang Nha Bảng 2015 của Hồ Ca, nhà sản xuất đã bắt đầu kế hoạch với phần 2 của Lang Nha Bảng với tên Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm trong đó Huỳnh Hiểu Minh sẽ thay thế Hồ Ca xuất hiện trong phần này. Mặc dù Huỳnh Hiểu Minh cũng là một diễn viên thực lực nhưng có lẽ nếu nhà sản xuất giữ nguyên dàn diễn viên chính sẽ được lòng khán giả hơn. Không phủ nhận, sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn sẽ làm cho bộ phim trở nên mới mẻ và có sức hút hơn.

Trailer 6 phút của Drama Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm

Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm sẽ tiếp tục diễn biến của Lang Nha Bảng 2015, vẫn lấy bối cảnh vào thời nhà Lương nhưng bắt đầu từ 5 năm sau khi con trai của Tĩnh vương là Đại Lương tân đế lên ngôi được hơn 10 năm. Bộ phim có khoảng 30 tập và chia làm hai phần riêng biệt là thượng và hạ, mỗi phần 15 tập và có nội dung gần như hoàn toàn tách biệt.

Những tạo hình đầu tiên của Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm

Phần thượng nội dung chủ yếu xoay quanh câu chuyện của Tiêu Bình Chương ( Huỳnh Hiểu Minh đóng) lúc 28 tuổi và Bàng Thiển Tuyết ( Đồng Lệ Á đóng) lúc 25 tuổi và phần hạ chủ yếu kể về cuộc đời của Tiêu Bình Tinh ( Lưu Hạo Nhiên đóng) lúc 20 tuổi.

Tạo hình Tiêu Bình Chương trong Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm của Huỳnh Hiểu Minh

Tạo hình Bảng Thiển Tuyết trong Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm của Đồng Lệ Á

Được biết, Lang Nha Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm chỉ thay đổi dàn diễn viên và giữ nguyên các đội ngũ phát sóng cũng như sản xuất khác nên người hâm mộ có thể an tâm và chờ đợi đến ngày 18/12 bộ phim sẽ được phát sóng vào khung giờ 22h trên đài Đông Phương và Bắc Kinh sau thời gian chỉnh sửa và hậu cần chi tiết.

Những hình ảnh cho thấy kỹ xảo điện ảnh cũng như nước phim khá đẹp cùng diễn xuất của các diễn viên thực lực sẽ đem lại thành công vượt bậc so với Lang Nha Bảng 2015

Có lẽ đây là một dự án chính luận kén người xem nên mọi động tĩnh của đoàn làm phim đều được người hâm mộ cực kỳ quan tâm và bàn luận. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh đầu tiên và trailer của bộ phim được tung ra thì chắc hẳn chúng ta chỉ còn chờ đợi ngày phát sóng để thưởng thức món quà tinh thần mà nhà sản xuất đem lại cho chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất