Phim Ảnh

Chỉ một câu trả lời, Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ mối quan hệ vợ chồng với Angelababy

Gia Hoan
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh chủ động nhắc đến bà xã Angelababy trong video hậu trường của Bên tóc mai không phải hải đường hồng, cư dân mạng sau đó đều nói rằng từ đó có thể thấy mối quan hệ của hai vợ chồng họ còn rất tốt đẹp chứ không phải như những lời đồn thất thiệt thường xuất hiện trên mạng xã hội.

Đời này - OST trong phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Sau nhiều tháng ngày chờ mong của khán giả thì bộ phim truyền hình do Vu Chính sản xuất và biên kịch mang tên Bên tóc mai không phải hải đường hồng đã được phát sóng vào ngày 20/03/2020. Vào ngày 02/04, cư dân mạng đã chia sẻ video hậu trường thú vị của Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Trong video, Doãn Chính trong tạo hình nữ trang xinh đẹp, phong tình vạn chủng xuất hiện và hỏi Huỳnh Hiểu Minh: “Em đẹp không?” Đối với câu hỏi của “Thương Tế Nhị”, Huỳnh Hiểu Minh vừa đùa giỡn vừa đáp: “Tiểu cô nương nhà nào đến nơi này vậy? Qua đây hầu đại gia ta uống trà nào“. Sau khi đùa giỡn một lúc thì Doãn Chính đã ngồi xuống uống trà với Huỳnh Hiểu Minh, hai người họ cùng uống trà phổ nhĩ trần bì.

Câu hỏi mất mạng của Doãn Chính giành cho Huỳnh Hiểu Minh: Em đẹp không?

Huỳnh Hiểu Minh đáp: Tiểu cô nương nhà nào đến nơi này vậy? Qua đây hầu đại gia ta uống trà nào.

Huỳnh Hiểu Minh rót trà và nói: “Trần bì được để lại vào lúc bà xã của anh mang thai đó“. Một câu nói đã có thể chứng minh được mối quan hệ khắng khít của hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Nếu mối quan hệ hai vợ chồng họ không được tốt đẹp thì Huỳnh Hiểu Minh đã không chủ động nhắc đến cái tên của bà xã Angelababy.

Lấy ví dụ như Dương Mịch, nữ diễn viên rất hiếm khi (hoặc không có) nhắc đến cái tên Lưu Khải Uy khi xuất hiện trên chương trình tạp kỹ. Nhiều người nói rằng việc Dương Mịch không nhắc hai từ ông xã là do mối quan hệ của hai người họ sớm đã rạn nứt nên “Bạch Thiển” mới không nhắc đến đối phương. Hơn nữa lúc Angelababy sinh nhật, Huỳnh Hiểu Minh luôn gửi tặng lời chúc phúc cho cô trên Weibo; cộng thêm việc chủ động nhắc đến từ “bà xã” ngay tại phim trường cũng đủ để chứng minh hôn nhân tốt đẹp và hạnh phúc của hai người họ.

Cùng ngày 02/04, Xa Thi Mạn đã đăng tải hình ảnh chụp cùng các diễn viên khác trên phim trường Bên tóc mai không phải hải đường hồng với nội dung: “Tuyết rơi rồi, Nhị gia về nhà rồi!” Dù trong tác phẩm phim truyền hình này, Xa Thi Mạn đóng vai Phạm Tương Nhi - vợ của Trình Phượng Đài (do Huỳnh Hiểu Minh đóng) nhưng cảnh phim tình cảm của Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh rất ít.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất