Phim Ảnh

Huỳnh Hạo Nhiên muốn có 'Bằng chứng thép 5'

DAO DAO
Chia sẻ

Cả Huỳnh Hạo Nhiên lẫn Chu Thần Lệ đều rất mong đợi "Bằng chứng thép 5", nhưng cũng quan tâm đến sức khỏe của giám chế Mai Tiểu Thanh!

Bằng chứng thép 5 (Forensic Heroes IV <法證先鋒IV) đã kết thúc phát sóng với rất nhiều thành công, thậm chí vượt qua thành tích của phần thứ ba được chiếu vào năm 2013. Thành công của phần thứ tư cũng là một trong những cách tốt nhất để chào mừng sự nghỉ hưu của nhà sản xuất TVB Mai Tiểu Thanh (梅小青), người có sự nghiệp kéo dài hơn 40 năm.

Trong cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, Huỳnh Hạo NhiênChu Thần Lệ đã tham dự xem tập cuối gần đây. Bộ đôi này đã hợp tác trong một số dịp khác, điều này góp phần rất lớn vào khả năng tương thích của họ làm việc cùng nhau trên màn ảnh lần này. Huỳnh Hạo Nhiên nói đùa, “trong một bộ phim trước đó, Chu Thần Lệ đã thể hiện nhân vật mẹ của tôi. Lần này, cô ấy là em gái của tôi. Khả năng diễn xuất và quay phim là vô cùng rộng lớn”.

Với thành công của bộ phim, liệu Huỳnh Hạo Nhiên và Chu Thần Lệ đã thăm dò Mai Tiểu Thanh về khả năng của phần thứ năm? Chu Thần Lệ trả lời, “tôi không dám hỏi. Mặc dù tôi thực sự hy vọng điều này sẽ xảy ra, nhưng tôi cũng phải xem xét sức khỏe của chị ấy. Tôi muốn chị ấy nghỉ ngơi đầy đủ và tập trung vào sức khỏe. Cảm xúc của tôi lẫn lộn và mâu thuẫn”.

Huỳnh Hạo Nhiên nói thêm với một câu đùa, “tôi chỉ đọc trên các tờ báo rằng phần tiếp theo được đồn là sẽ hai ngôi sao Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân góp mặt! Bản thân nhà sản xuất không nói gì. Chị ấy luôn “nhút nhát” như thế. Tuy nhiên, nếu thực sự có phần tiếp theo, tôi hy vọng sẽ thêm một chút hài hước cho nó”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất