Phim Ảnh

HuyMe lấy lại vẻ nam tính, lịch lãm với bộ ảnh đen trắng sau khi 'bước ra' khỏi phim

Duy.NT
Chia sẻ

Lần này xuất hiện với vai trò mới không còn là chàng hotboy vlogger nữa. HuyMe tự tin với khả năng diễn suất của mình và muốn được khán giả công nhận ở vai trò diễn viên.

Cái tên HuyMe dường như không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam, đặc biệt là những bạn trẻ có sở thích theo dõi vlog trên mạng xã hội. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, chàng vlogger trẻ tuổi sinh năm 1993 bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh và được đánh giá cao bởi ngoại hình điển trai và diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Phim ảnh là niềm đam mê từ rất lâu của tôi nhưng tất cả chỉ dừng lại ở việc mê và thích phim chứ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đóng phim”, HuyMe chia sẻ. HuyMe gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, đáng yêu với đôi mắt một mí làm nên “thương hiệu” của mình. Trong năm 2016, Huyme đã “bỏ túi” 3 bộ phim điện ảnh với 3 vai diễn hoàn toàn khác nhau trong Siêu trộm, Sút và gần đây là Bạn gái tôi là sếp đang gây “sốt” phòng vé những ngày đầu năm 2017.

Với bộ phim Bạn gái tôi là sếp, HuyMe và Ngọc Thảo vào vai Boi và Gái, hai cô cậu sống ở Cần Thơ và với tình yêu “kẹo mút” với nhau. Nếu như Miu Lê - Đỗ An đại diện cho tình yêu công sở, trưởng thành thì HuyMe - Ngọc Thảo lại mang đến cho khán giả tràng cười nghiêng ngả mỗi lần xuất hiện vì sự “trẻ trâu”, đáng yêu trong tình yêu. Tạo hình của HuyMe trong phim khá độc đáo với trang phục hip-hop và “quả đầu” được cạo thành chữ “GÁI” để thể hiện tình yêu với Ngọc Thảo.

HuyMe cho biết anh không đặt nặng số lượng, điện ảnh đối với chàng vlogger như một cuộc dạo chơi không toan tính. Anh chỉ cố gắng hoàn thành vai diễn thật tốt chứ không nghĩ đến những vấn đề quá sâu xa. Trong năm 2017, HuyMe sẽ tiếp tục phát triển ở hai mảng vlog và điện ảnh. Nam diễn viên điển trai sẽ cố gắng lựa chọn dự án phù hợp với bản thân và cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng.

Bạn gái tôi là sếp hiện đang được công chiếu ở các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất