Phim Ảnh

Hụt Oscar nhưng Bradley Cooper vẫn giàu nứt vách nhờ có 'A Star Is Born'

Ngọc King.
Chia sẻ

Đừng quên rằng “A Star Is Born” do Bradley Cooper đạo diễn đã làm mưa làm gió phòng vé thế nào

Bradley Cooper có thể hụt Oscar hạng mục Đạo diễn năm nay, nhưng A Star Is Born vẫn đem về cho anh nhiều thứ khác, ví dụ như… rất nhiều tiền. Với kinh phí 36 triệu USD, bộ phim ca nhạc này đã thu về hơn 425 triệu. Quan trọng là Cooper không chỉ đóng chính, mà anh còn đạo diễn nó nữa. Theo tờ Celebrity Net Worth, tổng giá trị tài sản của tài tử này đã lên tới con số 100 triệu đô la tức 2320 tỉ đồng (!).

Năm 2009, phần đầu tiên của The Hangover đưa tên tuổi của Bradley Cooper tới với công chúng chỉ đem về cho anh vỏn vẹn 600000 USD, thế nhưng nhanh chóng cùng với sự ăn khách của loạt phim hài này, thù lao trả cho Cooper cũng tăng lên. Anh đã được trả tới 5 triệu USD cho The Hangover 2, và những năm sau đó con số này cứ tăng dần lên.

Căn hộ trị giá 313 tỉ mà Bradley Cooper vừa mua năm 2018.

Chỉ sau đó 5 năm, Bradley Cooper đã hốt trọn 46 triệu USD chỉ trong một năm qua đó trở thành nam diễn viên có thu nhập năm 2014 cao thứ 3 trên thế giới sau Dwayne JohnsonRobert Downey Jr. Tương tự, năm ngoái Cooper cũng dễ dàng bỏ túi 41,5 triệu đô la đứng sau Vin Diesel, Jackie Chan và Robert Downey Jr. Trung bình mỗi phim anh thu về từ 15 - 20 triệu USD.

Cùng với Vin Diesel lồng tiếng cho Groot, màn trình diễn của Cooper trong vai Rocket được coi là “việc nhẹ lương cao”.

Đừng quên năm tới Cooper chỉ cần lồng tiếng cho Rocket Raccoon trong Avengers: Endgame là cũng thu về rủng rỉnh. Đó là chưa kể dự án phim Joker của Warner Bros. cũng hứa hẹn sẽ là bom tấn phòng vé mà anh tham gia. Bradley Cooper, anh có thể chưa với tới Oscar, nhưng về khoản giàu có và đẹp trai thì anh thực sự bá đạo rồi đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất