Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương 2' chuẩn bị khai máy nhưng Dương Tử không còn là nữ chính, dân mạng bức xúc tuyên bố bỏ phim

Thiên Bình
Chia sẻ

Một trong những dự án phim truyền hình được mong đợi nhất chính là "Hương mật tựa khói sương phần 2". Tuy nhiên, nhiều nguồn tin xác nhận nữ chính trong phần này không còn là Dương Tử mà chuyển sang cho Lâm Duẫn thay thế.

Mới đây, trên Weibo lan truyền thông tin cho biết Hương mật tựa khói sương phần 2 chuẩn bị khai máy. Thông tin về dàn diễn viên chính là điều mà fan hâm mộ bộ phim quan tâm nhất. Họ rất hy vọng toàn bộ diễn viên trong phần trước sẽ trở về đầy đủ, tiếp tục diễn ở phần tiếp theo.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, từ nam nữ chính - Đặng LuânDương Tử cho đến nam phụ - La Vân Hi đều sở hữu danh tiếng rất cao, lượng công việc tham gia những dự án khác vô cùng nhiều. Thế nên, chuyện ba diễn viên chủ chốt trở lại trong phần hai là điều rất khó để xảy ra, lịch trình của họ không thể sắp xếp hợp lý.

Theo thông tin mới nhất, nữ chính sẽ được đổi từ Dương Tử sang Lâm Duẫn, về phía nam chính, thông tin vẫn đang được giữ bí mật. Câu hỏi được đặt ra lúc này là liệu Đặng Luân có tham gia dự án này nữa hay không khi bạn diễn Dương Tử đã bị thay thế. Rất có khả năng phần hai của Hương mật tựa khói sương sẽ phát triển tuyến nhân vật hoàn toàn khác để phù hợp với diễn viên mới và không làm fan phần trước phật lòng.

Tuy nhiên không ít người phản đối, kiên quyết muốn nữ chính của Hương mật tựa khói sương 2 phải là Dương Tử thì họ mới theo dõi bộ phim. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của nàng “Tinh nữ lang” Lâm Duẫn không hề tệ nhưng ấn tượng về vai diễn Cẩm Mịch mà Dương Tử mang đến cho khán giả đã trở thành ký ức khó quên. Việc thay đổi này không dễ dàng làm người xem chấp nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất