Phim Ảnh

Hương Giang Idol được khuyên bỏ hát đi diễn hài

Chia sẻ

Nữ ca sĩ chuyển giới chiếm được rất nhiều tình cảm của ê kíp làm phim "Trót yêu..." nhờ tính cách hòa đồng và có phần nhí nhảnh, đáng yêu.

Trong phim Trót yêu…, nhân vật của Hương Giang Idol khá điềm đạm, ít nói và nhiều nội tâm. Trên phim trường, nữ ca sĩ hoạt náo hơn nhiều, thường mang đến những câu chuyện tiếu lâm cho cả đoàn phim. Đến nỗi, mọi người còn đùa rằng Hương Giang Idol ngoài khả năng ca hát, đóng phim nên nghĩ đến chuyện lấn sân sang lĩnh vực hài. 

DSC_4804

Hương Giang Idol còn hợp cùng Hiếu Hiều - Cát Phượng trở thành “bộ ba” trêu chọc mọi người.

DSC_4809

Có những hôm đoàn làm phim làm việc đến tận khuya, họ đã thay nhau diễn tấu hài, kể chuyện vui giúp cả đoàn tỉnh ngủ.

Trong phim có một phân đoạn Hiếu Hiền, Cát Phượng và Hương Giang Idol diễn cảnh ngủ gật, máy kêu thì cả ba ngã ngang ngủ say sưa, đạo diễn bảo cắt và khen cả ba diễn tự nhiên, “một take ăn ngay”. Sau này, Hương Giang Idol mới tiết lộ: “Hôm đó quay khuya, cả 3 anh em ngủ thật chứ không phải ngủ giả, nhờ thế mà được đạo diễn khen”.

DSC_4254

Thật chất đây chính là cảnh ngủ thật của hai diễn viên.

DSC_2470

Không những chiếm được cảm tình của người lớn mà ngay cả diễn viên nhí Đông Nghi, cũng rất quí “dì ba” Hương Giang. Chính vì thế, sau khi phim đóng máy, họ từ dì cháu trên phim cũng trở thành dì cháu ngoài đời.

Nhắc đến Hương Giang Idol, nhà biên kịch - đạo diễn Châu Thổ không ngần ngại dành cho cô nhiều lời khen có cánh: “Hương Giang là một cô gái thông minh, lần đầu tiên đóng phim nhưng nắm đường dây tâm lý nhân vật rất tốt, trong quá trình diễn xuất luôn có những sáng tạo thêm cho vai diễn”.

DSC_4934

Hương Giang Idol được “người đẹp Tây Đô” khen ngợi vì nhan sắc tương đồng.

Trong phim Trót yêu… ra mắt vào ngày 16/10 tới, Hương Giang Idol đóng vai em gái của Việt Trinh. Đây cũng là vai diễn đầu tay của nữ ca sĩ chuyển giới. Trước đó, người đẹp từ chối rất nhiều kịch bản vì muốn tập trung cho âm nhạc. Tuy nhiên, Việt Trinh đã thuyết phục thành công vì một câu nói: “Em rất giống chị thời trẻ. Vì thế, chị muốn em làm em gái của chị”.

Trót yêu… là bộ tâm lý tình cảm duy nhất ra rạp vào những tháng cuối năm, phim xoay quanh mối quan hệ vợ chồng giữa Vy (Việt Trinh) và Huy (Đức Hải), cuộc hôn nhân của họ ở bên bờ vực khi không còn quan tâm nhau như ngày đầu và vì sự xuất hiện của cô trợ lý Uyên (Khánh My). 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất