Phim Ảnh

Hulk chào đón She-Hulk đến với Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Theo ComicBook
Chia sẻ

Sớm thôi, Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ trở nên "xanh tươi" hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện của Hulk phiên bản nữ: She-Hulk.

Tại sự kiện D23 Expo được tổ chức vào cuối tuần rồi, Marvel đã giới thiệu một nhân vật mới toanh, đó chính là Jennifer Walters (She-Hulk). Một series mới cùng tên cũng sẽ được công chiếu trên kênh stream Disney+ của Marvel.

She-Hulk đã được giới thiệu tại sự kiện D23 Expo.

Ngay sau tin tức này được công bố, nam diễn viên Mark Ruffalo, người thủ vai nhân vật Bruce Banner (The Hulk) đã chào đón người em của mình bằng một dòng trạng thái trên Twitter.

Trong nguyên tác truyện tranh của Marvel, BruceJennifer là anh em họ. Cô em gái Jennifer là một luật sư, trong một tai nạn giao thông đã bị mất rất nhiều máu. Lúc này, chỉ có Bruce Banner là cùng nhóm máu với cô, nên họ đã dùng máu của anh để truyền cho Jennifer. Cũng chính từ đây, cô nhận được sức mạnh của mình, và cũng có khả năng hóa thành “khổng lồ xanh” y như người anh họ của mình.

Hai anh em họ ngầu như nhau.

Với quá nhiều dự án sắp tới, cả những bộ phim chiếu rạp và những series trên kênh stream Disney+, cũng không quá khó hiểu vì sao chưa có nhiều thông tin về series She-Hulk được tiết lộ. Tất cả những gì mà người hâm mộ biết được chỉ là danh sách của dàn diễn viên. Marvel đang bận ngập mặt với hàng chục dự án kéo dài đến hết năm 2021, và có vẻ như Giai đoạn Bốn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel cũng sẽ được kéo dài hơn dự kiến ban đầu.

Marvel chắc chắn đang vô cùng bận rộn với hàng chục dự án trong những năm tới.

Jennifer Walters (She-Hulk) lần đầu xuất hiện trong tập truyện Savage She-Hulk #1. Nhân vật này là ý tưởng của huyền thoại Stan LeeJohn Buscema vào năm 1980. Vẫn chưa biết, nguồn gốc sức mạnh và những chuyến phiêu lưu của nhân vật này trên màn ảnh nhỏ có giống với phiên bản truyện tranh gốc hay không, nhưng theo những gì mà ông Kevin Feige đã chia sẻ thì có vẻ như cốt truyện của series này sẽ có mối liên hệ vô cùng chặt chẽ với những bộ phim đã được chiếu rạp của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Ngoài She-Hulk, vẫn còn hai series khác được Marvel giới thiệu, bao gồm Ms.MarvelMoon Knight, tất cả đều được chiếu trên kênh stream Disney+.

Ba series mới được công bố

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất