Phim Ảnh

Huệ Anh Hồng: Vì Châu Tấn nên đóng 'Cô ấy không hoàn mỹ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Huệ Anh Hồng thẳng thắn nói rằng nhận lời đóng phim Cô ấy không hoàn mỹ vì có thể hợp tác với Châu Tấn, hơn nữa nữ diễn viên hi vọng rằng có thể cho mọi người thấy hình ảnh kiên cường, mạnh mẽ của người phụ nữ khi họ đối mặt với khó khăn. 

Highlight của tập 1 trong Cô ấy không hoàn mỹ

Bộ phim Cô ấy không hoàn mỹ (不完美的她) mang đề tài về nữ quyền đã được phát sóng với sự góp mặt của Châu Tấn, Huệ Anh Hồng Triệu Nhã Chi,… Các diễn viên đều thuộc phái diễn viên thực lực nên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong tác phẩm phim truyền hình này, Huệ Anh Hồng đóng vai mẹ nuôi Viên Linh của Lâm Tự Chi (do Châu Tấn thủ vai).

1. Nhận lời đóng phim chủ yếu vì Châu Tấn

Huệ Anh Hồng từng giành được nhiều giải thưởng về diễn xuất trong lẽ trao giải Kim Tượng, Kim Mã, ngoài ra nữ diễn viên cũng có nhiều tạo hình nhân vật kinh điển. Trong Cô ấy không hoàn mỹ, nhân vật Viên Linh do Huệ Anh Hồng thủ vai là một chủ tích của một công ty niêm yết, về mặt sự nghiệp tương đối thành công nhưng cuộc sống hôn nhân lại thất bại. Vì không sinh được con trai nên chồng cô quyết định ly hôn và cô tự tay nuôi dưỡng ba đứa con gái và trong số ba đứa con thì cô con gái lớn Lâm Tự Chi là đứa con được Viên Linh nhận nuôi trước khi kết hôn. Tuy Viên Linh rất thương Lâm Tự Chi nhưng Lâm Tự Chi vì cái bóng tâm lý năm xưa bị mẹ ruột bỏ rơi nên luôn giữ khoảng cách với mọi người và điều này làm cho Viên Linh cảm thấy đau buồn.

Huệ Anh Hồng nói với tờ báo Tân Kinh rằng cô nhận lời đóng phim truyền hình này chủ yếu vì Châu Tấn: “Cô ấy là diễn viên mà tôi rất rất yêu thích. Tôi rất vui mừng khi nghe tin bộ phim này có sự tham gia của cô ấy và được hợp tác với cô ấy. Sau khi xem qua kịch bản thì tôi cảm thấy kịch bản rất hay, cảm thấy nhất định phải đóng bộ phim này“.

Huệ Anh Hồng cho rằng thông qua cách xử lý vấn đề của Viên Linh thì khán giả sẽ thấy được mặt kiên cường của nhân vật: “Viên Linh đã phải đối mặt rất nhiều vấn đề khó khăn nhưng vẫn rất kiên cường, mạnh mẽ và thậm chí trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Tôi tin chắc khán giả sẽ thấy được năng lượng tích cực trên người của Viên Linh, và thấy được hình ảnh không chùn bước của người phụ nữ trước những vấn đề khó khăn“.

2. Đồng ý với ý kiến cho rằng Viên Linh “thiên vị” 

Trong phim, hai cô con gái ruột của Viên Linh cùng chồng trước là Lâm Diệc Chi và Lâm Quả Chi không hề biết việc chị gái Lâm Tự Chi được nhận nuôi. Viên Linh luôn giành nhiều sự yêu thương và có thể nói “thiên vị” Lâm Tự Chi. Đối với việc Lâm Tự Chi đột nhiên mang cháu gái Lâm Tiểu Âu trở về nhà, Viên Linh không hỏi nguyên nhân mà còn giúp Lâm Tiểu Ân tìm trường tốt. Chính vi vậy, cô con gái thứ hai của Viên Linh là Lâm Diệc Chi thường hay nói đùa rằng chỉ có chị gái là do mẹ sinh ra.

Châu Tấn vai Lâm Tự Chi

Huệ Anh Hồng vai Viên Linh

Trương Nhã Chi vai Chung Huệ

Việc thương con gái nuôi hơn con gái ruột là điều rất hiếm, và Huệ Anh Hồng bày tỏ cách nhìn của mình trên phương diện của Viên Linh: “Vì Viên Linh biết nội tâm của đứa con gái này rất mềm yếu nên bà ấy lo sợ Lâm Tự Chi không cảm nhận được tình yêu thương sẽ bị tổn thương. Nếu đặt trường hợp là tôi thì tôi tin chắc mình cũng sẽ làm như vậy, sẽ cố dùng tình yêu thương của mình để chữa vết thương trong lòng của Tự Chi“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất