Phim Ảnh

Hứa Ngụy Châu và Dương Siêu Việt kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Trung?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Tâm địa mãn ốc (Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung) sẽ khởi quay trong thời gian sắp tới. Nam nữ chính sẽ giao cho Hứa Ngụy Châu và Dương Siêu Việt đảm nhận.

Nhắc đến bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc (浪漫满屋) có lẽ rất nhiều khán giả đều đã xem qua. Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Bi Rain, Song Hye Kyo đảm nhận vai chính. Khi tác phẩm này được phát sóng ở Trung Quốc và một số nơi khác đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, và trở nên gây sốt. Dù phim của mười năm trước rồi nhưng mới đây có tin Trung Quốc sẽ remake lại một lần nữa.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin đoàn phim sẽ chính thức khai máy khởi quay trong tháng này, thời gian quan dự kiến trong hai tháng. Nam nữ chính được định do Hứa Ngụy Châu Dương Siêu Việt đảm nhận. Cả Dương Siêu Việt và Hứa Ngụy Châu đều là những diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc cao trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Bạn có mong đợi vào sự hợp tác của hai người họ không?

Hứa Ngụy Châu

Dương Siêu Việt

Cách đây khá lâu, ngày 25 tháng 4 đạo diễn Trương Lực Xuyên đã đăng lên weibo tấm hình khai máy Ngôi nhà hạnh phúc bản điện ảnh với bài viết: “Xin lỗi tôi phải hủy hoại nguyên tác rồi, hy vọng fan của Ngôi nhà hạnh phúc có thể tha cho tôi, đều là do cuộc sống ép buộc mà thôi” đã dấy lên tranh luận của cư dân mạng.

Thế nhưng sau đó, ông đã chia sẻ một bài viết khác, đồng thời để lại lời bình: “Đùa với mọi người thôi, làm mọi người giật mình rồi, chúng tôi nhất định sẽ mang đến tác phẩm mà mọi người muốn“. Bên cạnh đó thì tên phim từ Ngôi nhà hạnh phúc cũng đã được đổi thành Tâm động mãn ốc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất