Phim Ảnh

Hứa Khải lần đầu nên duyên với 'Ảnh hậu Kim Mã' Châu Đông Vũ trong 'Cổ quyết truyện'

Như Hồ
Chia sẻ

Châu Đông Vũ và Hứa Khải lần đầu hợp tác trong phim mới với đề tài tiên hiệp Cổ quyết truyện.

Phim truyền hình tiên hiệp Cổ quyết truyện (tên cũ: Thượng cổ) là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp Thượng cổ của nhà văn Tinh Linh mới đây đã chính thức xác định dàn diễn viên chính do Châu Đông VũHứa Khải đảm nhận. Phim sẽ chính thức khai máy vào tháng 5 và dự tính phát sóng vào mùa hè năm sau trên trang mạng Đằng Tấn. Đây được xem là dự án vô cùng quan trọng và được đầu tư lớn.

Châu Đông Vũ bước vào giới giải trí với vai diễn Tĩnh Thu trong Chuyện tình cây táo gai (2010) và bắt đầu nổi tiếng từ những vai như Trầm Hương trong Cung tỏa trầm hương, hay Tiểu Hồng trong Mười dặm gió xuân chẳng bằng em…Châu Đông Vũ là một trong những diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc lẫn thực lực trong ngành giải trí hiện nay, nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Khả năng diễn xuất của Châu Đông Vũ lần nữa được khẳng định qua phim điện ảnh Em của niên thiếu công chiếu vào năm 2019.

Hứa Khải bước chân vào con đường diễn xuất với bộ phim truyền hình đầu tay Triều ca (2016). Dù chỉ mới bước chân vào giới diễn xuất không bao lâu nhưng Hứa Khải đã có thể tạo được tiếng vang, ghi đậm dấu ấn nhờ vào vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược - khởi quay năm 2017 và phát sóng mùa hè năm 2018. Hứa Khải đang là một trong những diễn viên được giao đảm nhận nhiều vai chính trong các phim truyền hình hiện nay, nhiều tác phẩm của anh cũng được yêu thích.

Top 4 Bộ Phim Của Hứa Khải Làm Fan Mất Ăn Mất Ngủ

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này của hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất