Phim Ảnh

Hot: Sao 'Voice 2' Lee Jin Wook và Lee Ha Na cùng đến Đà Nẵng du lịch - Jo Yoon Hee rạng rỡ sau khi sinh con

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đoàn làm phim và diễn viên của drama "Voice 2" như Lee Ha Na, Lee Jin Wook,..đã đến Việt Nam để du lịch nghỉ dưỡng. Trong khi đó, nữ ngôi sao Jo Yoon Hee lần đầu lộ diện sau 1 năm sinh em bé.

Mới đây (09/10), chị “Kang Center” Lee Ha Na đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường Đà Nẵng, Việt Nam cho kỳ nghỉ dưỡng sau khi dự án phim truyền hình hình sự nổi tiếng Âm thanh tội phạm 2 (Voice 2) kết thúc thành công tốt đẹp và nhận được rating cao nhất đài OCN. Được biết, đây được xem như phần thưởng mà đoàn làm phim dành cho các diễn viên. Dù có công khai có mặt tại sân bay nhưng các diễn viên phụ và Lee Jin Wook hiện đang có mặt ở đất nước hình chữ S.

Kang Ha Na.

Ảnh chụp hiếm hoi của Lee Jin Wook tại sân bay.

Ảnh chụp tại Đà Nẵng của Lee Ha Na.

Nữ diễn viên chia sẻ lên mạng xã hội kèm trạng thái: “Bức ảnh nhóm cuối cùng, dù bị vỡ ảnh nhưng vẫn là bức ảnh tuyệt”. - Đây là ảnh chụp cùng nhân viên đoàn làm phim và các diễn viên.

Ảnh hơi mờ theo như Lee Ha Na đã chia sẻ, Lee Jin Wook đội nón màu đỏ.

Cùng ngày, vợ “tài tử” Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee cũng đã có mặt tại đây để khởi hành đến Nhật Bản. Được biết, đây là lần đầu nữ ngôi sao xuất hiện trước truyền thông sau khi hạ sinh con gái đầu năm vào cuối năm 2017.

Jo Yoon Hee.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất