Phim Ảnh

Hospital Playlist: Với Jo Jung Suk thì giáo sư Lee Ik Jun 'đơn giản chỉ là một tên điên'

Kim Oanh
Chia sẻ

Jo Jung Suk được biết đến nhiều hơn ở vai diễn giáo sư gan –mật –tụy trong phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) Lee Ik Jun là một giáo sư giỏi chuyên môn, luôn giúp đỡ đồng nghiệp và bệnh nhân bên cạnh đó anh còn là một ông bố đơn thân tuyệt vời đóng cặp cùng diễn viên nhí Lee U Ju.

Jo Jung Suk – Không hổ danh Vocal chính với giọng hát ngọt ngào trong Hospital Playlist 

Jo Jung Suk đang đóng vai trò nhạc trưởng trong nhóm f5 bác sĩ tại bệnh viện Yujie, cả năm người đều là những diễn viên nổi tiếng đầy thực lực như: Jo Jung Suk (Thủ vai Lee Ik Jun), Kim Dae Myung (Yang Seok Hyung), Jung Kyung Ho (Kim Jun Wan), Yoo Yeon Seok (Ahn Jung Won) và Joen Mi Do (Chae Song Hwa)…Bộ phim Hospital Playlist là chuyện đời, chuyện nghề của các bác sĩ cùng bệnh nhân bệnh viện Yujie.

Bộ phim Hospital Playlist gây nhiều chú ý với khán giả bởi nội dung ý nghĩa

Bộ phim Hospital Playlist gây nhiều chú ý với khán giả bởi nội dung ý nghĩa

Hospital Playlist ngoài việc mang đến những câu chuyện xúc động về những mẩu chuyện y đức, những bài học cuộc sống được đạo diễn Shin Won Ho truyền tài một cách nhẹ nhàng và tinh tế thì bên cạnh đó là những tình huống gây hài đến từ năm nhân vật đinh của phim, mỗi một nhân vật là một nét tích cách tạo nên một nhóm F5 đa màu sắc. Nhưng có lẽ gam màu nổi bật nhất chính là Jo Jung Suk, “cầu thủ” có giá lên đến 1 tỉ/1 tập phim. Ông hoàng “romdom” Jo Jung Suk được giới chuyên môn đánh giá là “thánh chọn kịch bản”, bởi mỗi tác phẩm qua tay anh đều trở thành ứng cử viên sáng giá cho những đề cử Rồng xanh tại Hàn Quốc.

Jo Jung Suk – Ông bố quốc dân của Lee U JU và một ông anh “đồng chí” của IK Sun

Hai bố con U Ju là nhân tố tạo nên một Hospital Playlist đầy xúc cảm

Hai bố con U Ju là nhân tố tạo nên một Hospital Playlist đầy xúc cảm

Công việc ở bệnh viện Yujie là công việc không có thời gian cố định, anh phải nhờ sự hỗ trợ bà dì để chăm sóc U Ju. Thời gian bố con gặp nhau có lẽ chỉ vọn vẹn ở những cái hôn chúc ngủ ngon khi thằng bé đã thiếp đi khi bố về muộn. Lúc U Ju đi học thì Ik Jun đã đi làm, khi Ik Jun trở về thì thằng bé đã đi ngủ, những cuộc gọi hỏi thăm con vội vã trước giờ phẫu thuật. U Ju thiếu thốn tình cảm từ mẹ và thiệt thòi sự săn sóc của cha nhưng thằng bé lại rất hiểu chuyện “Bố ạ, chúng ta không cần mẹ thì mới có thể hạnh phúc, chỉ hai chúng ta là tốt rồi”, sự đáng yêu này của U Ju làm cho Ik Jun bao lần thấy có lỗi. Anh cố gắng sắp xếp thời gian cuối tuần để cùng tham gia những hoạt động mang tính “đàn ông” U Ju, họ cùng trò truyện với nhau như hai người bạn, những thước phim tưởng chừng như dung dị thế này là lấy đi bao nhiêu xúc cảm của người xem.

Ai có thể chối từ sự dễ thương này của U Ju chứ

Ai có thể chối từ sự dễ thương này của U Ju chứ

Lee Ik Sun tham gia quân ngũ khá sớm, vì thế hai anh em rất ít khi ở gần nhau. Lee Ik Sun có thể nhẫn nại với từng bệnh nhân và quan tâm đến rất nhiều người nhưng đôi khi anh lại quên mất IK Sun, tưởng rằng cô em 15 đẳng của mình mạnh mẽ lắm, thế nhưng sau khi Ahn Chi Hong nói về tổn thương của tình đầu mà cô phải chịu đựng, Ik Jun tự trách mình thiếu quan tâm đến em gái. Phân cảnh, Ik Jun lên doanh trại thăm em gái, mua đồ ăn vặt, dặn dò đủ thứ và cho tiền tiêu vặt nữa, Ik Sun khóc nức nở như một cô em gái nhỏ, khán giả cũng rút cạn nước mắt cho phân cảnh này, tình cảm anh em như đời thường vậy.

Jo Jung Suk – Lee Ik Jun là một “Bách khoa toàn thư” với hậu bối và đồng nghiệp

Một cuốn bách khoa toàn thư của bệnh viên Yujie

Một cuốn bách khoa toàn thư của bệnh viên Yujie

Mỗi một bệnh nhân là một cảnh đời khác nhau, có vui có buồn và có những bất hạnh mà họ không chia sẻ hết được. Nhưng với Ik Jun thì bệnh nhân của anh là một người thân, anh có thể ngồi hàng giờ để thuyết phục bệnh nhân ghép gan từ người chồng đã li hôn của cô ấy, cô ấy từ chối ghép gan vì cho rằng anh ta là một kẻ bội bạc, cô không cần được ban ơn. Nhưng Lee Ik Jun đã ngồi xuống nói với cô ấy rằng “tôi cũng đã từng li hôn và tôi không thể oán trách cô ấy vì sao lại li hôn, tôi chỉ biết rằng li hôn không có nghĩa là chấm hết, đơn giản chúng tôi đã còn ở bên nhau được nữa” và vì thế “tôi phải cố gắng sống để nuôi dạy con trai mình và sống cuộc đời hạnh phúc của tôi, cô cũng nên như thế”.

Rồi anh lặng lẽ đứng ngoài phòng bệnh nhìn gia đình họ ôm nhau khóc vui sướng vì ca phẫu thuật thành công. Còn rất nhiều lần như thế, Lee Ik Jun phụ trách khu bệnh nhân vip, nơi những người được cho là thừa tiền mà thiếu đạo đức, nhưng anh chẳng nề hà chỉ cần là bệnh nhân anh sẽ chữa theo những phương pháp tốt nhất, tiếng lành đồn xa năng lực của Ik Jun chính là con át chủ bài kéo lợi nhuận cho Yujie.

Với hậu bối, Lee Ik Jun luôn đề nghị “này có muốn xem ghép gan không?”, “này cậu có muốn học tập thêm thì đi theo tôi”…Người ta ít thấy giáo sư Lee nổi giận với bất cứ ai, ai luôn trầm tĩnh trước những sóng gió phía trước.

Jo Jung Suk – Lee Ik Jun đơn giản chỉ là một tên điên.

Ra sức mai mối cho bạn mình Ahn Jung Won và Jang Gyeo Ui

Lee Ik Jun ra sức mai mối cho bạn mình Ahn Jung Won và Jang Gyeo Ui

Đúng thật, Lee Ik Jun khi không khoác lên mình chiếc áo Blouse trắng thì đúng là điên thật. Anh sống một cách bản năng “yêu ghét rõ ràng”, anh thích Song Hwa và chẳng ngần ngại bày tỏ với cô ấy “ngồi cùng cậu ăn cơm như thế này là việc ý nghĩa nhất tôi đang làm cho mình”. Khán giả hi vọng rằng thuyền tình của Lee Ik Jun và Chae Song Hwa (Joen Mi Do) lênh đênh đến 20 năm rồi cùng nên cập bếp đi thôi.

Còn trong tình bạn, Lee Ik Jun để ý đến từng chi tiết nhỏ của bạn mình, một người tưởng thô lỗ ấy lại tinh tế vô cùng, anh muốn Jung Won có được hạnh phúc thực sự, anh tác thành Jung Won cho bác sĩ Jang Gyeo UI, bày mưa kế và tạo ra kịch bản khiến cho Jung Won ghen và dần dần anh đang dao động giữa việc nên chọn theo Đức Chúa hay theo tiếng gọi của tình yêu. Anh sẵn sàng dành buổi trưa quý giá của mình để thay phiên bạn trông mẹ, khi mẹ của Kim Dae Myung nằm viện.

Ik Jun đơn giản là một tên điên

Ik Jun đơn giản là một tên điên

Jo Jung Suk còn là một cây hài của cả nhóm, Tập 8 Hospital Playlist khi Ik Jun chọc cười Seok Hyung khi ví bản nhạc huyền thoại của anh thành bản nhạc của chuyến tàu điện ngầm. Mỗi một thước phim có Jo Jung Suk người ta đều khóc, một là khóc vì quá xúc động và hai là cười tới phát khóc luôn.

Cậu chuyện của Hospital Playlist còn nối dài những tập tiếp theo vào thứ năm hàng tuần. Bộ phim đang được phát sóng trên Tvn và vietsub trên Netfix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất