Phim Ảnh

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) có nụ hôn đầu tiên đến từ chuyện tình chàng cá hố Jun Wan và bé bồ câu IK Sun

Kim Oanh
Chia sẻ

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) thể hiện sức khác biệt ở một đề tài nhân văn và chẳng tranh đua Hospital Playlist vẫn ghi dấu trong lòng khán giả qua lượng xem bền vững với 12,1%. Mới đây Hospital Playlist đã có nụ hôn đầu tiên của chuyện tình chàng Cá Hố Jun Wan và Bé Bồ Câu IK Sun.

Tình yêu của Kim Jun Wan và Lee IK Sun đã bước sang trang trong Hospital Playlist tập 7

Cuối tập 4 Hosptal Playlist, bệnh nhân Lee Ik Sun nhập viện trong tình trạng mất máu nghiêm trọng, ông trời thật khéo sắp đặt, bệnh nhân ấy lại đúng ca của bác sĩ Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho). Hoang mang nhận ra em gái của bạn thân qua bảng tên Lee Ik Sun, em gái của Lee IK Jun đang bị thương bê bết máu và anh bỗng nhận ra giờ đã trở thành một phụ nữ xinh đẹp cá tính, bác sĩ Jun Wan đã nhanh chóng phải lòng cô.

Đừng đùa với võ sĩ 15 đẳng và cũng đừng cố ý tạo bất ngờ cho cô ấy

Đừng đùa với võ sĩ 15 đẳng và cũng đừng cố ý tạo bất ngờ cho cô ấy

Đây là cái kết khi cố ý tạo bất ngờ cho Crush

Đây là cái kết khi cố ý tạo bất ngờ cho Crush

Xác định tình cảm với IK Sun, bác sĩ Kim Jun Wan sử dụng chiến lược “nhất cự li, nhì tốc độ”. Một ngày bác sĩ Kim Jun Wan thăm khám tới năm lần. Cô thiếu tá Ik Sun vẫn hồn nhiên rapper gây lộn với anh trai Ik Jun mà không hề hay biết, có người đang crush mình mê đắm bên cạnh. Khi anh trai Ik Jun (Jo Jung Suk) bắt đầu ghán ghép cô với bác sĩ quân nhân Ahn Chi Hong, hai người từng là đồng môn ở trường Học viện quân sự thì có một Jun Wan ghen sương sương và âm thầm tức giận ở đó.

Khán giả tin rằng, tay chơi Jun Wan đã tìm được tình yêu đích thực

Khán giả tin rằng, tay chơi Jun Wan đã tìm được tình yêu đích thực

Theo giáo sư Bong thì “Kim Jun Wan là thánh “khẩu nghiệp” hay cằn nhằn khó tính và cực kỳ lẻo mép thế nhưng anh ta lại rất thu hút phái nữ, hiếm khi thấy anh ta độc thân”, nhưng có lẽ tất cả đều chưa phải chân ái thực sự của chàng bác sĩ này. Lần này bác sĩ Kim quyết tâm cầm cưa lên tận doanh trại để đưa bé “bồ câu” của anh đi ăn mì tương đen, tích cực đeo bám thả thính và dính đòn đến lệch cả miệng, anh ăn trọn cú đá xoay người của Võ Sĩ Lee IK Sun và cuối cùng thì anh vẫn nhẹ nhàng cầm tay IK Sun mà thổ lộ “Anh thích em, em là bạn gái anh nhé”. IK Sun đã để một lối mở vào tim, cô hứa sẽ trả lời anh sớm nhất.

Ik Sun có nhiều nét dễ thương khiến cho Jun Wan xao xuyến

Ik Sun có nhiều nét dễ thương khiến cho Jun Wan xao xuyến

Cuối cùng anh cũng nhận được cái gật đầu từ Crush

Cuối cùng anh cũng nhận được cái gật đầu từ Crush

Hospital Playlist tập 6 chính thức xác nhận chàng giáo sư khó chiều lắm điều Kim Jun Wan đã được cái gật đầu “yes” của cô nàng quân nhân Lee IK Sun, cô nhận lời yêu anh và ngày hôm ấy là ngày nắng thật đẹp. Khỏi phải nói, Kim Jun Wan cộc cằn khó tính bỗng trở nên yêu đời lạ thường, anh nhún nhảy chân sáo như một kẻ say tình mới lớn.

Hãy gửi cho anh bức ảnh đẹp nhất của em và cái kết thật dễ thương

Hãy gửi cho anh bức ảnh đẹp nhất của em và cái kết thật dễ thương

Anh đặt cho cô cái tên nghe thân thương đến lạ “Bé bồ câu của anh”, vậy là Hospital Playlist đã dệt nên chuyện tình đầu tiên cập bến giữa chàng cá hố Jun Wan và bé bồ câu. Chuyện tình của hai người bước sang một trang mới, chính thức hẹn hò, anh chàng Jun Wan thường xuyên lên doanh trại để gặp gỡ bạn gái. Chuyện tình của Hospital Playlist là điểm nhấn phụ nó tô điểm cho cuộc sống của các bác sĩ thêm màu hồng rực rỡ. Bởi đằng sau nhưng ca bệnh nặng, những ca phẫu thuật khó khăn họ lại trở về là một con người bình thường với những khoảng trống lặng lẽ của riêng mình.

Jun Wan chỉ muốn ôm tạm biệt và "tình yêu là những niềm đau, anh ngã đau quá"

Jun Wan chỉ muốn ôm tạm biệt và “tình yêu là những niềm đau, anh ngã đau quá”

Chuyện tình anh cá hố và bé bồ câu, cũng dễ thương và lạ lùng hơn bao nhiêu người khác. Bé bồ câu của anh mạnh mẽ giỏi võ quan và bền bỉ trong huấn luyện nhưng trong tình yêu Ik Sun lại “ngố ngố” dễ thương, ngây thơ trong sáng, tới mức khi Jun Wan muốn ôm tạm biệt cô mà theo phản xạ cô đã đẩy mạnh anh ngã “chổng vó” lên trời, nhưng càng như thế càng khiến cho anh chàng dày dặn tình trường như Jun Wan lại có nhiều trải nghiệm mới mẻ và cảm thấy được sống là mình khi ở bên IK Sun. Tập 7 hospital Playlist đã “chiêu đãi” khán giả với nụ hôn đầu tiên đánh dấu mối tình đầu tiên cập bến an toàn.

Nụ hôn đầu tiên của Hospital Playlist

Nụ hôn đầu tiên của Hospital Playlist

Tuy nhiên, tình yêu của Jun Wan và Ik Sun vẫn còn có nhiều trở ngại lắm, đó là bóng đèn to đùng là anh rể JK Jun (Jo Jung Suk). Vì là bạn thân lại quá hiểu rõ về nhau, từ trước đến nay Ik Jun và Jun Wan là hai người có bề dày tình trường ngang ngửa nhau. Biết bạn mình là “dân chơi” trong tình cảm, liệu IK Jun có tin là lần này, Jun Wan nghiêm túc với em gái mình IK Sun không? Ik Sun đã từng gặp tổn thương tình cảm với tình đầu rất lớn, là một người anh trai, IK Jun khó mà tin được Jun Wan sẽ là người làm lành những tổn thương đó và chắc chắn sẽ không làm em gái anh đau lòng.

Yêu đương giấu giếm là mệt như này đây Yêu đương giấu giếm là mệt như này đây

Yêu đương giấu giếm là mệt như này đây

Cả một đội bóng đèn phát hiện tình yêu của Jun Wan

Cả một đội bóng đèn phát hiện tình yêu của Jun Wan

Vì những trở ngại đó mà Jun Wan vẫn chưa dám công khai tình cảm với mọi người, hai người vẫn yêu đương giấu giếm dẫn đến những tình huống hài hước khi nhóm F5 phát giác Jun Wan đang có bạn gái là “Bé bồ câu”. Nhóm bạn còn phát hiện có mùi nước hoa nữ trên xe, khán giả được phen “cười sảng” với tài phân tích nước hoa nữ của IK Jun (Jo Jung Suk) “Đây là mùi nước hoa tự nhiên, được pha với tỉ lệ 5,5 và 4,5, không phải là người thành phố, có thể cô ấy làm các công việc dễ đổ mồ hôi” “cái gì vậy, mũi cậu là mũi chó à”, Jun Wan “chột dạ” phát cạu lên, rồi luống cuống mất thần trí khi bé bồ câu gọi đúng thời điểm đó.

Tình yêu của bác sĩ Tim cũng thật lạ lùng

Tình yêu của bác sĩ Tim cũng thật lạ lùng

Vẫn là Hospitla Playlist, màu sắc riêng biệt với những cảm xúc xúc động đan xen, mỗi tập phim truyền tải một thông điệp nhân văn đến khán giả. Qua đó, họ thấy trân trọng và thêm yêu cuộc sống nhiều hơn. Bộ phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) tiếp tục sẽ đến với khán giả vào thứ 5 hàng tuần trên Tvn và được Saotar cập nhật thông tin chi tiết nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất