Phim Ảnh

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ): Song Hwa phát hiện khối U ở ngực làm IK Jun lo lắng đến phát sốt, thêm một thuyền tình trôi lềnh bềnh

Kim Oanh
Chia sẻ

Phong độ là nhất thời và đẳng cấp là mãi mãi, Hospital Playlist vẫn đối thủ đáng gờm với tất cả các dòng phim sướt mướt của điện ảnh Hàn. Tuần qua, tiếp tục ghi nhận raiting 11,7% tăng 0,4% so với tập 5, lúc đỉnh điểm đạt 13,6%.

Đoàn làm phim Hospital Playlist trong cuộc gặp gỡ mới đây , ở ngoài còn nhộn hơn cả trong phim 

Theo Tvn “Hospital Playlist” vẫn giữ vững vị trí đầu bảng raiting khung giờ trên toàn quốc, trong khung giờ mà chúng ta chứng nhiều của nhiều nhà đài sụt giảm nghiêm trọng thì Hospital Playlits vẫn tăng đều đều. Nhóm năm bác sĩ bạn thân tại bệnh viện Yujie vẫn đang gây sức hút với khán giả.

Nếu được nghỉ một năm không phải làm việc thì bạn sẽ làm gì? Bác sĩ Chae Song Hwa sẽ đến một nơi thật nhỏ và làm việc tại một bệnh viện, sống yên bình và tâm huyết với từng bệnh nhân. Còn Anh cả Lee Ik Jun - “Hộp đêm, nhất định tôi sẽ đến hộp đêm nhảy nhót mỗi đêm còn ban ngày tôi sẽ đi mua sắm”, nghe đã thấy không tiền đồ gì rồi.

Mơ ước một lần sống vô tổ chức của IK Jun

Mơ ước một lần sống vô tổ chức của IK Jun

Mong muốn cuộc sống bình yên của Song Hwa

Mong muốn cuộc sống bình yên của Song Hwa

Mẹ của bác sĩ Ahn Jung Won đến kiểm tra sức khỏe định kỳ, cùng với ông bạn già Jo Jung Su đi ăn và gặp Ik Jun đang đi ăn với bạn gái cũ, là thần tượng ca sĩ nổi tiếng (Go Ara cameo) và đòi “bon chen” xin chụp hình cùng thần tượng. Tình huống vừa hài vừa thương của hai cụ U65 “vừa già, vừa lẫn”, đi taxi đến bệnh viện mà cứ đi tìm Ô tô trong hầm đỗ xe.

Hai ông bà bạn già quên mất là mình đi taxi đến bệnh viện

Hai ông bà bạn già quên mất là mình đi taxi đến bệnh viện

Qua tập 6 Hospital Playlist, còn lộ thêm một bí mật nữa, Song Hwa có thể là tình đầu của IK Jun, anh đã mua quà sinh nhật tặng cô, các anh đưa mắt tìm cô trong đêm tiệc tại trường ngày còn sinh viên, trong bất giác Song Hwa cũng đưa ánh mắt lại tìm cô. Nhưng ở thời điểm đó, Seok Hyung cũng đang crush với Song Hwa, có thể vì thế mà IK Jun chưa bao giờ thổ lộ ra và giữ bí mật ấy đến tận bây giờ. Xác nhận là thuyền của giáo sư “khẩu nghiệp” Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) và thiếu tá Lee Ik Sun đã cập bến an toàn.

Bị phát hiện có tình yêu mới, Bác sĩ Jun Wan chột dạ

Bị phát hiện có tình yêu mới, Bác sĩ Jun Wan chột dạ

Song Hwa bị khối u ở ngực, cô cũng khá lo lắng và định giấu bệnh, nhưng trước ngày nhận kết quả, cô đã nói cho cả nhóm biết và cả nhóm đã nhao nhao lên vì quá lo lắng cho cô. Hội nghị bàn tròn U40 đã họp tích cực để trấn an Song Hwa, trái ngược với sự lo lắng của các anh chàng F5, Song Hwa có thể cười đùa và giỡn vui với các bạn. May thay, kết quả là u lành tính, mỗi người một cách quan tâm khác nhau. Qua cách mở cửa hỏi kết quả thôi cũng đã thấy mức độ quan tâm và cách thể hiện của họ như thế nào, điều này mang đậm tính cách của bốn anh chàng.

Mọi người đều rất lo lắng cho Song Hwa

Mọi người đều rất lo lắng cho Song Hwa

Seok Hyung thì nhẹ nhàng trầm lắng, Yoo Yeon Seok sốt sắng “như con” mình, Jun Wan thì lo lắng quá mức cục súc”, Jo Jung Suk hoang mang, đau lòng như thể người thân, cách anh bước vào tận trong phòng đến bên Song Hwa để hỏi han cô về sức khỏe của cô, càng làm khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức bạn bè của họ. Hơn thế nữa, IK Jun cũng là người đến chờ kết quả cùng Song Hwa, mặc dù cả đêm anh phải thực hiện ca phẫu thuật, khi Song Hwa “nếu tôi bị ung thư thì sao”, IK Jun “Chữa là được, tôi sẽ chữa cho bằng được” . Những chi tiết nhỏ nhưng tạo ra xúc cảm mạnh mẽ, cảm nhận được độ chân thành về tình bạn của nhóm F5 càng khiến cho khán giả thêm phần ngưỡng mộ.

Cách quan tâm của mỗi người cũng rất khác nhau

Cách quan tâm của mỗi người cũng rất khác nhau

Song Hwa lo lắng mình sẽ bị ung thư

Song Hwa lo lắng mình sẽ bị ung thư

Đây là cách mà IK Jun quan tâm tới Song Hwa

Đây là cách mà IK Jun quan tâm tới Song Hwa

Hospital Playlist có một điều khoản với tất cả các thành viên đoàn phim về việc ký cam kết không được tiết lộ thông tin, qua việc này khán giả đồn đoán đây là chiêu bài của bộ đôi biên kịch và đạo diễn Shin Won Ho - Lee Woo Jung, để tạo kịch tính về nội dung phim. Và rất có thể với cách này, bộ đôi biên kịch sẽ bẻ lái nội dung và xoay chuyển tình huống theo những cách mà không ai đoán trước được.

Dân mạng lại nhiệt tình Shiper cặp đôi mới

Dân mạng lại nhiệt tình Shiper cặp đôi mới

Vậy rút cuộc thuyền nào mới là là thuyền chính đây ạ

Vậy rút cuộc thuyền nào mới là là thuyền chính đây ạ

Style của Reply vẫn là những tình bạn thủa thanh mai trúc mãi, rồi một mối tình tay ba nhẹ nhàng xuyên suốt nội dung phim, liệu Hospital Playlist có rơi vào lối mòn ấy. Nhưng điều đó cũng chẳng ngăn bước những mọt phim, họ vẫn ngày cày cuốc và chờ đợi lượng phát sóng ít ỏi mỗi tuần một tập của Hospital Playlist.

Hospital Playlist tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình tvN và Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Facebook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất